சிரியா, துருக்கியில் இந்துக்கள் ஆட்சி!

mitanni

Research paper written by London Swaminathan
Research article No.1342; Dated 12th October 2014.

சிரியாவும் துருக்கியும் இப்போது முஸ்லீம் நாடுகள். ஆனால் 4000 ஆண்டுகளுக்கு முன் இவையும் இராக்கும் ஈரானும் இந்துக்கள் ஆண்ட இடங்கள்! நான் சொல்லும் விஷயம் புதிதல்ல. இந்தியா சுதந்திரம் அடைவதற்கு முன்னரே நடந்த அகழ்வாராய்ச்சிட்யில் கண்ட விஷயங்களை வேண்டுமென்றே வெளிநாட்டு அறிஞர்கள் மறைத்துவிட்டு ஆரிய—திராவிட கட்டுக்கதைகளை அவிழ்த்து விட்டனர். காஞ்சி பரமாசார்ய சுவாமிகள் 1932 ஆம் ஆண்டில் சென்னையில் நடத்திய உபந்யாசத்தில் கூட இதை எல்லாம் பற்றிப் பேசியுள்ளார். அதே போல அவர் சுட்டிக்காட்டிய இன்னும் ஒரு விஷயம் போர்னியோ தீவின் அடர்ந்த காட்டில் 1600 ஆண்டுக்கு முந்தைய மூலவர்மன் கல்வெட்டாகும். அதாவது தென்கிழக்காசிய நாடுகள், மலேசியா, சிங்கப்பூர், பர்மா, இந்தோநேசியா அனைததையும் இந்துக்கள் 1500 ஆண்டுகளுக்கு ஆண்டனர்.

வெளிநாட்டு “அறிஞர்கள்”, திராவிட “அறிஞர்கள்”, மார்கசீய “அறிஞர்கள்” ஆகியோரின் கூட்டுச் சதித் திட்டத்தில் நமது வரலாறு மறைக்கப்பட்டு விட்டது. இன்று வரை நம் குழந்தைகள் மௌர்ய சாம்ராஜ்யம் அதற்கு முன் சிந்து சமவெளி நாகரீகம் என்று படித்துக் கொண்டிருக்கின்றனர். அதவது 1500 ஆண்டு இடைவெளி! இந்த 1500 ஆண்டுகளில் ஆண்ட மன்னர் பட்டியல் புராணங்களில் உள்ளது. மெகஸ்தனீஸ் இந்தியா வந்தபோது மகத சாம்ராஜ்யத்தின் 154ஆவது மன்னர் ஆள்வதாகவும் அதற்கு 6000 ஆண்டுகளுக்கு முன் அவர்கள் ஆட்சி துவங்கியதாகவும் எழுதி இருக்கிறார். இனியாவது நம் பிள்ளைகள் அகழ்வாராய்ச்சியில் கிடைத்த உண்மைத் தகவல்களையாவது கற்க வழி செய்யவேண்டும்.

வரலாற்றில் ஆர்வம் உடையோர் தெரிந்துகொள்ள வேண்டிய நான்கு முக்கிய விஷயங்கள்:
1.அமர்னா கடிதங்கள் ( தசரதன் எழுதிய 13 கடிதங்கள் )
2.பொகஸ்கோய் கல்வெட்டு
3.மிட்டன்னிய நாகரீகம்
4.கிக்குலி எழுதிய குதிரைப் பயிற்சி நூல்

(அமர்னா என்பது எகிப்து நாட்டிலும், பொகஸ்கோய் என்பது துருக்கி நாட்டிலும், மிட்டனியர் ஆண்ட பிரதேசம் சிரியா நாட்டிலும் உள்ளன)

hittite3

இவை எல்லாம் விக்கிபீடியா போன்ற எல்லா கலைக் களஞ்சியங்களிலும் ஆங்கிலத்தில் இருக்கின்றன. இவை தவிர காசைட்டுகள், ஹிட்டைட்டுகள், ஹிக்சோஸ் (யக்ஷர்கள்) மூவர் பற்றியும் படிக்கவேண்டும். இவற்றில் தமிழர் வரலாறும் உள்ளது. கே.கே. பிள்ளை என்பார் கி.மு.1800-வாக்கில் எகிப்தைத் தாக்கியோர் இலங்கையை சேர்ந்த யக்ஷர்கள் என்கிறார். நிற்க.

முதலில் சிரியா, துருக்கியை ஆண்ட மிட்டன்னிய நாகரீக வரலாற்றை சுருங்கக் காண்போம். இவர்கள் யார் என்பதும், எப்படி வந்தார்கள் என்பதும் இதுவரை மர்மமாக உள்ளது. இவர்கள் இந்துக்கள் என்பதால் யாரும் ஆராய்ச்சியும் செய்யாமல் ஒதுங்கிவிட்டனர். இவர்களை ஆர தீர ஆய்ந்தால் திராவிட, ஆரிய வாதம் தவிடுபொடியாகி விடும் என்பது அறிஞர்களுக்குத் தெரியும். அது மட்டுமல்ல. இந்தியர்கள் உலகெங்கும் குடியேறி நாகரீகத்தைப் பரப்பியதும் தெரிந்துவிடும். இதனால் வெள்ளைக்கார அறிஞர்கள் எழுதிய பல நூறு புத்தகங்கள் குப்பைத் தொட்டிக்குப் போய்விடும் என்பதும் தெரியும்.ஆகையால்தான் மௌனம்!!!

மிட்டன்னிய நாகரீகம் பற்றி முதலில் கி.மு.1500 வாக்கில் எகிப்தில் ஒரு கல்லறையில் குறிப்பு இருக்கிறது. பிறகு 400 ஆண்டுகளுக்கு இவர்கள் பற்றி ஆங்காங்கே பேச்சு அடிபடுகிறது. இவர்கள் பெயர்கள் எல்லாம் ராமாயணம், புராணம், விஷ்ணு சஹஸ்ரநாமம் ஆகியவற்றில் வரும் தூய சம்ஸ்கிருத பெயர்களாக இருக்கின்றன. மிகவும் அதிகம் அடிபடக்கூடிய மிட்டன்னிய மன்னன் தசரதன் என்பவன் ஆவான். அவன் தனது மகள் ததுஹிபாவை (தத்த சிவா) எகிப்திய மன்னன் அமனோபிசுக்கு மணம் செய்துகொடுத்தான். அவன் இறக்கவே, அடுத்த மன்னன் அவளை மனைவியாக வரித்துக் கொண்டான்.
எகிப்திய- மிட்டனிய தொடர்புக்குப் பின்னர் எகிப்தில் ஏராளமான சம்ஸ்கிருத பெயர்கள் கிடைக்கின்றன. ராம்செஸ் என்ற பெயரில் மட்டுமே 11 மன்னர்கள் இருக்கின்றனர். இந்த ராம்செஸ் பற்றியும் காஞ்சி பரமாசர்ய ஸ்வாமிகள் 80 ஆண்டுகளுக்கு முன் பேசி இருக்கிறார். யாரும் கண்டுகொள்ள வில்லை!!!!
அந்தக் காலத்தில் ஒவ்வொரு மன்னனும் பல்வேறு நாட்டுப் பெண்களைத் திருமணம் செய்துகொள்வது மரபு. யாரேனும் படை எடுத்தால் உடனே பெண் கொடுத்த நாடுகளும் படை அனுப்பும். இந்த முறையில்தான் தசரதனும் எகிப்துக்குப் பெண் (தனது மகள்) கொடுத்தான். எகிப்திய மன்னனோ மலை முழுங்கி மஹாதேவன். தசரதன் எவ்வளவோ கடிதங்கள் எழுதியும் பதிலே சொலவில்லை.

Cuneiform_letter_to_Amenhotep_III
Dasaratha Letters in cuneiform script

அன்புச் சகோதரனே,
நான் ஐந்து ரதங்களையும் அவற்றுக்கான குதிரைகளையும் அனுப்பினேனே. தங்க மோதிரம், காதுக்கான தோடுகள் அனுப்பினேனே. வந்து சேர்ந்ததா? ஏன் பதிலே எழுதவில்லை? நான் உனக்கு உடம்பில் நோய் தீர இரண்டு முறை இஷ்டார் (துர்கையின் தங்கச் சிலை) விக்ரஹம் அனுப்பினேனே. ஏன் பதிலே இல்லை? இப்படிப் புலம்பித் தள்ளி இருக்கிறான கடிதங்களில். இவை எல்லாம் கி.மு 1340க்கு முன்!! அப்புறம் தசரதனை அவனது மகனே கொலை செய்ததாகவும் வரலாறு போகிறது.

தசரதன் செய்த ஒரு உடன்படிக்கையில் வேத மந்திரங்களில் வரும் மித்ரன், வருணன், இந்திரன், நாசத்யர் (அஸ்வினி குமாரர்கள்) அக்கிய நான்கு தெய்வங்களின் பெயரில் சத்தியப் பிரமாணம் செய்து உடன் படிக்கை செய்துகொண்டனர். இது பொகஸ்கோய் கல்வெட்டில் இருக்கிறது. மித்ரனை இவர்கள் முதல் தெய்வமாக வணங்கியதால் இவர்கள் தங்களை மித்ரன்னியர் (மிட்டனி) என்று அழைத்துக் கொண்டனர். நகர நாகாரீகம் நடத்திய நகரீகம் மிக்கவர் என்பதால் மற்றவர்கள் இவர்களை நகரிக, நாகரீக என்றும் அழைத்தனர். இவர்களை வேறு பல சொற்கள் கொண்டும் குறிப்பிடுகின்றனர். அவற்றின் பொருள் தெரியவில்லை.

மிட்டன்னியரில் தசரதனைப் போல பிரதர்தன என்று ஒருவன் பெயர். இந்த மன்னன் பெயர் நமது புராண மன்னர் பட்டியல் சஹஸ்ரநாமம் ஆகியவற்றில் வரும் பெயர். மற்றொன்று புத்தரின் தந்தை சுத்தோதனன் போல உள்ளது. இவர்கள் அனுப்பிய கிக்குலி என்பான் எழுதிய குதிரைப் பயிற்சி நூலில் சம்ஸ்கிருத எண்கள் இருப்பதையும் பல கட்டுரைகளில் எழுதிவிட்டேன்.

800px-Mitannian_-_Cylinder_Seal_with_a_Row_of_Human_Figures_above_Animals_-_Walters_42685

Mitannian seal

தசரதன் எழுதிய கடிதங்கள் அமர்னா என்னும் இடத்தில் கிடைத்ததால் அவைகளை அமர்னா கடிதங்கள் என்பர். இதில் ஒன்று பிரான்சில் காட்சியகத்தில் இருக்கிறது. இறுதியாக தசரதன் மன்னன் சத்திவாச(சத்ய வாசன்) ஹிட்டைட் மன்னர்களுக்குக் கப்பம் கட்டும் மன்னன் ஆகி உடன்படிக்கை செய்து கொண்ட தகவலும் கிடைத்திருக்கிறது. மிட்டன்னிய வம்சம் ஆண்ட தலை நகர் வசுகன்னி எங்கே இருக்கிரது என்று இதுவரை கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. பல ஆராய்ச்சியாளர்கள் ஊகத்தின் பேரில் கட்டுரை எழுதி இருக்கிறார்கள். ஹுர்ரியன் என்ற பெயரும் உண்டு. இது சூரியன் என்பதன் மரூஉ ஆகும். சூரியன்=மித்ரன்=மிட்ரன்ய=மிட்டன்னி.

சில மொழிகளில் வேற்று மொழிச் சொற்களை எழுதும்போதும் சில எழுத்துக்களில் (லிபி) வேற்று மொழிச் சொற்களை எழுதும்போதும் அதே சபதத்தைக் கொண்டுவர முடியாதென்பது உலகறிந்த உண்மை.

ஜெயலலிதா, ஷேக்ஸ்பியர் முதலிய சொற்களை 500 ஆண்டுகளுக்கு முன் சேக்சுபியர், செயலலிதா என்றே எழுதியிருப்பர். பின்னர்தான் ஜ, ஹ,ஷ, க்ஷ எனபன (கிரந்த எழுத்துக்கள்) சேர்க்கப்பட்டன. இது போல பல சம்ஸ்கிருத பெயர்கள் கியூனிபார்ம் எழுத்துகளில் எழுதப்பட்டபோது சிறிது உருமாறி யிருக்கலாம். இன்றும் கூட தமிழிலோ சம்ஸ்கிருத்திலோ HARRY POTTER ஹாரி பாட்டெர் என்ற ஒலியை ஆங்கிலத்தில் உச்சரிப்பது போல எழுதவே முடியாது. இது தெரியாமல் பல “அறிஞர்கள்” மொழியியல் என்ற பெயரில் உளறி வருகிறார்கள். இன்றும் கூட தமிழில் இருதயம், முகம் போன்ற வடமொழிச் சொற்களுக்கு தமிழ்ச் சொல்லே இல்லை. இதை வைத்துக் கொண்டு தமிழனுக்கு இதயமே இல்லை என்று சொன்னால் பரிகசிக்கமாட்டர்களா?

மிட்டன்னிய மன்னர் பட்டியல்

கீர்த = கிரீட, அல்லது கீர்த்தி எனப் பொருள் கொள்ள முடியும்
சுத்தர்ன = புத்தரின் தந்தை சுத்தோதன போன்றது
பரதர்ன = பிரதர்தன
சௌஸ்ததர = சௌசதர (சௌசம் = சுத்தம்)
அர்த தாம = புகழ் பெற்ற ருத்ர தாமன் என்ற அரசன் பெயர் போன்றது
சுத்தர்ன 2
அர்தகுமார = குமார
அர்த தாம 2
சுத்தர்ன 3
சத்திவாச/ கீர்த்திவாச = சத்ய வாச அல்லது வாக்ய; க்ருத்திவாச எனபது சிவபெருமானின் ஒரு பெயர்
சத்துவர = சத்வ அல்லது சத்யவரன்
வசசத்த = வசு சத்ய
சத்துவர 2

mitanni

மேற்கண்ட சப்தங்கள் சம்ஸ்கிருதம் என்பது உறுதியானபோதும் எழுதப்பட்ட லிபியின் காரணமாகவும், எழுதப்பட்ட பிராந்தியம் காரணமாகவும் உருமாற்றம் அடைந்தன. தமிழ் ஊர்ப் பெயர்களை வெள்ளைக்காரர்களும் கிரேக்கர்களும் உருத்தெரியாமல் சிதைத்ததை நாம் அறிவோம். ஆரல்வாய் மொழி என்பதை ஆராம்பொலி, தஞ்சாவூர் என்பதை டேஞ்சூர் என்று ஆயிரக்கணக்கான இடப்பெயர்களைச் சிதைத்தனர். இதற்காக டேஞ்சூர் தமிழ் ஊர் இல்லை நாம் சொல்வதில்லை.

மேலும் மேற்கூறிய பெயர்கள் தந்தை பெயரை பேரனுக்குச் சூட்டும் இந்து முறையில் மாறி மாறி வருவதையும் காணலாம். அது மட்டுமல்ல பாண்டிய மன்னர்கள் சடையன், மாறன் ஆகிய பெயர்களை மாறி மாறி வைத்துக் கொண்ட முறையையும் காண்கிறோம் (ஜடா வர்மன், மாறவர்மன்)
அமெனோபிஸ், ஆகநாடன் ஆகிய இருவருக்கும் பின் வந்த துதகாமுன் என்ற ரசனின் மனைவி பெயர் அங்கனா. இதை அஞ்சனா அல்லது அங்கனா (தேவலோக மகளிர்=சுரா+அங்கனா) என்றும் படிக்கலாம்.

பஞ்ச ஜனா:
வேதத்தில் பஞ்ச ஜனா: என்று ஐந்து வகை மக்கள் குறிப்பிடப்படுகின்றனர். இவர்களில் த்ருஹ்யூ என்னும் குடியினர் மேற்காசிய நாடுகள் அனைத்துக்கும் சென்று இந்து கலாசாரத்தைப் பரப்பினர். இது கி.மு 2000 ல் அல்லது அதற்கு முன் நடந்தது என்பதை சுமேரியாவை இந்திரன் தாக்கியது ஏன்? என்ற கட்டுரையில் சில தினங்களுக்கு முன் கொடுத்து இருக்கிறேன்.

mitanni_map

அகத்திய, கௌண்டின்ய கோத்த்ர ரிஷிக்கள் தென் கிழக்காசிய நாடுகளுக்குச் சென்று கிழக்கு திசையில் கலாசாரத்தைப் பரப்பியது போல இதுவும் கலாசார பரப்புதலாகத் துவங்கி அரசியலில் முடிந்தது.
—-சுபம் —

Leave a comment

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: