நளதமயந்தி கதையில் விஞ்ஞான விஷயங்கள்-1 (Post No.5368)

RESEARCH ARTICLE WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN

Date: 27 August 2018

 

Time uploaded in London – 13-16 (British Summer Time)

 

Post No. 5368

 

Pictures shown here are taken from various sources including google, Wikipedia, Facebook friends and newspapers. This is a non- commercial blog.

 

நள தமயந்தி கதை மிகவும் சுவையான கதை. இதிலுள்ள விஷயங்களை ராமாயண நிகழ்ச்சிகளுடனும் மஹாபாரதத்தில் பாண்டவர்களின் கதையுடனும் ஒப்பிட்டுப் பார்த்தால் வியப்பான ஒற்றுமைகள் புலப்படும் அவைகளைப் போகிற போக்கில் தொட்டுக் காட்டுகிறேன். இந்த ஆராய்ச்சிக் கட்டுரையில் நான் காட்ட விரும்புவது விஞ்ஞான விஷயங்களாகும்.

 

நள தமயந்தி கதையில் வரும் விஞ்ஞான விஷயங்கள்:-

 

1.பிற கிரஹங்களில் வாழும் மக்கள் நிலை (Extra Terrestrials)

2.மாறுவேடக் கலை ( Art of Disguise)

3.எட்டு அதிசய சக்திகள் (மாயாஜாலக் கலை) Eight Paranormal Powers

4.பறவைகளை தூது விடப் பழக்கல் (Bird Migration and Training Birds for communication)

5.சமையல் கலை (Art of Cookery)

6.தேரோட்டும் கலை (Art of Charioting)

7.எண் ரஹஸியம் (Magic Numbers)

8.சூதாட்டக் கலை (Art of Gambling and Manipulation)

9.மாயமாய் மறையும் கலை (Invisible Cloaking)

10.விஷத்தை விஷம் முறிக்கும் அறிவு (Toxicology)

11.மனநலம் தரும் சொற்கலை (Moral Teaching and Psychology)

12.கடிதம் எழுதும் கலை (Letter Writing by Kings)

13.ஸத்தியமே பெரிது (Truth alone Triumphs)

14.தூய்மையின் அவஸியம் (Necessity of cleanliness)

15.கவிதைக் கலை (Role of Poetry)

16.பார்ப்பனரைத் தூதுவிடும் கலை (Brahmin Ambassadors/ Role of Ambassadors)

17.வணிகர்கள் (சாத்தன்) பயணக் கலை (Travellers’ Tale & Business Travel)

18.பாரத நாட்டின் புவியியல் (Geography)

19.பாரத நாட்டின் வரலாறு (History)

20.முனிவர்களின் பங்கு பணி (Role of Saints/Pscychologists)

21.குழந்தைகள் வளர்ப்புக் கலை (Child care)

22.பெண்களின் மஹத்தான சுதந்திரம் ( Unusual Freedom of Indian Women)

23.மச்ச சாஸ்திரம் (Body marks)

24.அஸ்வ (குதிரை) சாஸ்திரம் (Science of Horses)

25.வ்ருக்ஷ (மரம்) சாஸ்திரம் (Tree Science)

  1. தகவல் பரிமாற்றம் (SHARING/ EXCANGE OF INFORMATION)

 

இந்தக் கதையின் மூலம், மஹாபாரதத்தின் 18 பர்வங்களில் மூன்றாவதாக வரும் வன பர்வத்தில் வருகிறது.

 

நள தமயந்தி சரிதத்தைப் புகழேந்திப் புலவரும், அதிவீரராம பாண்டியனும் தமிழில் யாத்துள்ளனர். கதையின் சுவை காரணமாகவும் உருக்கமான காதல் கதை என்பதாலும் அதிலுள்ள பல அறிவுசார்ந்த விஷயங்களைக் கவனிப்பதில்லை. சிலப்பதிகாரம், தேவாரம் போன்ற நூல்களில் இந்த கதையின் மேற்கோள்கள் வந்த போதும் இதிலுள்ள பல அம்சங்கள் சங்க இலக்கியத்திலும் உள்ளதை நினைவு கூறுதல் அவஸியம்.

 

ஒவ்வொன்றாகக் காண்போம்:-

 

கதையின் மிகச் சுருக்கம்:- நளனும் தமயந்தியும் காதலித்துக் கல்யாணம் கட்டினர். தூய்மையற்ற நிலையில் நளனைக் கலி பற்றிக் கொண்டான். சூதாட்டத்தால் நாடிழந்த நளன் மனைவியுடன் காடேகி, இருவரும் பிரியும் நிலை ஏறபடுகிறது. சமையல் கலை, தேரோட்டக் கலை, கவிதைக் கலையில் வல்ல நளன், தமயந்தியின் சமயோஜித புத்தியால் மீண்டும் இணைகின்றனர். கதையும் சுபமாக முடிந்தது. இடையிலோ தமிழ்த் திரைப்படங்களை விடக் கூடுதலான திருக்கிடும், திகிலூட்டும் சஸ்பென்ஸ் (Thrilling and Exciting Suspense) காட்சிகள்.

 

1.பிற கிரஹங்களில் (E.T.) வாழும் மக்கள் நிலை

 

நளனைக் கல்யாணம் செய்துகொள்ளும் ஆசையுடன் அக்னி, இந்திரன், யமன், வருணன் ஆகிய நால்வரும் வருகின்றனர். அவர்கள் மாறுவேடக் கலையில் வல்லவர்கள். தமயந்தி நளனைத்தான் காதலிக்கிறாள் என்பதை அறிந்து அவர்கள் அனைவரும் நளன் போலவே தோன்றினர். இது அக்கால மாறுவேடக் கலையின் வளர்ர்ச்சியைக் காட்டுகிறது. ஆயினும் தமயந்தி அவர்களை அடையாளம் காண உதவுவது பிற கிரஹ வாசிகளின் தனித் தன்மையாகும்;

தேவ லோகத்தில் வாழ்வோருக்கு கண்கள் இமைக்காது; கால்கள் நிலத்தில் ஊன்றாமல் அவர்கள் மிதப்பர்; அணிந்துள்ள மாலைகள் வாடாது. வெளிக் கிரஹ வாஸிகள் பற்றி இவ்வளவு தெளிவாக வருணிப்பது இந்து மதம் ஒன்றுதான்.

 

அவர்களிடம் உதவுவதாக வாக்களித்த பின்னரே ,அவர்களும் தமயந்தியைத் திருமணம் செய்ய விரும்புவது தெரிந்தது. ஆயினும் நளன் சொன்ன சொல்லை மாற்றுவது தருமம் அல்ல என்று அவர்கள் சொன்னதை தமயந்தியிடம் சொல்லி, தமயந்தி சொன்னதை அப்படியே மாற்றாமல் திரிக்காமல் நான்கு தேவர்களிடமும் சொல்லி விடுகிறான்.

 

 

2.பறவைகளைத் தூதுவிடப் பழக்கல்

பறவைகளின் மூலம் செய்தி அனுப்பும் கலை மஹாபாரதத்துக்கும் முன்னரே (கி.மு.3100-க்கும் முன்னதாக) நளன் காலத்திலேயே இருந்தது. நளன் அன்னப் பறவைகள் மூலம், காதலி தமயந்திக்குச் செய்தி அனுப்புகிறான். இந்த உத்தியைப் புறநானூற்றிலும் (பாடல் 67) காணலாம்.

  1. சமையல் கலை

இந்திய மொழிகளில் நள பாகம், பீம பாகம் என்று இரண்டு வழக்குகள், மரபுச் சொற்றொடர்கள் (Phrases) உண்டு. நளன் அதிசயமாகவும், சுவையாகவும் சமைக்க வல்லவன். இதனால் அவனுக்கு வேறு ஒரு இடத்தில் வேலையும் கிடைத்தது. சமையல் மூலம் தமயந்தி அவனை அடையாளம் காணவும் முடிந்தது. அந்தக் காலத்தில் கல்யாணம் போன்ற வற்றில் ஆண்களே சமைப்பர். சமையல் கலையின் உச்சம் நளன்!

 

4.தேரோட்டும் கலை

தேர்களை மிகவும் வேகமாக ஓட்டுவதில் வல்லவன் நளன். ருது பர்ணனின் மேலாடை விழுந்தவுடன் தேரை நிறுத்தச் சொன்னபோது நளன் எவ்வளவு தூரம் சென்றான் என்ற கணக்கு நள சரிதத்தில் உளது. மேலும் அயோத்திக்கு, விதர்ப்ப நாட்டிலிருந்து ஒரே நாளில் 100 யோஜனை தூரம் (800 மைல்) வந்த வேகமும் வியப்புக்குரியது. பார்முலா ஒன் ரேஸிங் (Formula One Racing Cars) கார்கள் போல நளன் வந்திருக்க வேண்டும்!!

 

5.எண் ரஹசியமும் சூதாடும் கலையும்

மஹாபாரதத்திலும் தர்மன் சூதாட்டத்தால் நாடிழந்ததைக் காண்கிறோம். அதே போல நளனும் சூதாட்டக் கலையில் நாடிழக்கிறான். ஆனால் அவனுக்கு எண்களின் ரஹஸியம், அதை எப்படி சாதகமாக வருமாறு செய்தல் முதலியன தெரியாது. பின்னர் மன்னன் ருது பர்ணன் அவனுக்குக் கற்றுத் தருகிறான். காஸினோ (Casino) போன்ற சூதாட்டக் களங்களுக்குப் போவோருக்கு சில தந்திரங்கள் தெரியும். இது போல சூதாட்டக் காரர்களுக்கும் சில ரஹஸியங்கள் தெரியும்.

 

5.பெண்களின் மஹத்தான சுதந்திரம்

 

இந்திய க்ஷத்ரிய குலப் பெண்களுக்கு இருந்த சுதந்திரம் உலகில் வேறு எவருக்கும் இல்லை. திரவுபதி, சீதை, தமயந்தி, காளிதாசனின் இந்துமதி ஆகியோர் ஸ்வயம்வரம் வைத்து ஒரு போட்டியில்

வென்றோரையோ அல்லது தனக்கு மனதுக்குப் பிடித்தோரையோ தேர்ந்து எடுத்தது உலகில் காணாத நடைமுறை. ஆரியர்கள் வெளி நாட்டிலிருந்து வந்தனர் என்று கூறும் அரை வேக்காடுகளுக்கு சம்மட்டி அடி தரும் வாதம் இது. இப்படியொரு வழக்கம் இந்தியாவைத் தவிர வேறு எங்கும் கிடையாது. காளிதாசனை ஏமாந்து போய் மணந்த பெண் உலகிலேயே அறிவாளியைத்தான் மணப்பேன் என்று சொல்லி, கேள்வி கேட்ட கதை இதற்கு ஒரு சான்று. மதுரையை ஆண்ட மீனாட்சி தன்னை வெல்லும் ஆண்மகனையே மணப்பேன் என்று சவால்விட்டு சுந்தரேஸ்வரரை மணந்த ‘திக்கு விஜயம்’ இன்றும் ஆண்டுதோறும் மதுரை விழாவில் நடத்திக் காண்பிக்கப்படுகிரறது. மனுவும் தொல்காப்பியரும் எட்டு வகை திருமணங்கள் பற்றிப் பேசுவது ஆரிய-திராவிடப் பிரிவினை வாதம் பேசுவோரின் சவப்பெட்டியில்  பெரிய ஆணி அறைகிறது.

 

6.மாயமாய் மறையும் கலை

 

தமயந்தி இருக்கும் இடத்தை நான் எப்படி அடைய முடியும் என்று நளன் கேட்ட போது அவனை மாயாமாய் மறையும் படி செய்கின்றனர் தேவர்கள்; இதை இன்று விஞ்ஞானக் கதைப் புத்தகங்களில் படிக்கிறோம். மறையும் (Invisible Cloaking)  துணிவகைகளைக் கண்டுபிடித்தது பற்றிப் படிக்கிறோம். அந்தக் காலத்தில் வெளிக் கிரஹவாசிகளுக்கு இது தெரிந்து இருந்ததால் நான்கு தேவர்களும் அவனுக்கு இந்தச் சக்தியைக் கொடுக்கின்றனர்.

7. அஸ்வ சாஸ்திரம்,  வ்ருக்ஷ சாஸ்திரம்

 

குதிரைகளுக்கும் க்ஷாமுத்ரிகா லக்ஷணம் உண்டு. அவைகளை வேகமாகச் செல்ல சாலிகோத்ர முனிவர் எழ்,,,,,,,,,,,,,,,திய சாத்திரம் தெரிந்திருக்க வேண்டும். இது நளனுக்குத் தெரியும். கிமு. 1400ல் துருக்கி நாட்டில் கிக்குலி என்பவர் எழுதிய குதிரைப் பயிற்சிப் புஸ்தகம் கிடைத்துள்ளது; அதில் ஸம்ஸ்க்ருதக் கட்டளைகளே உள்ளன. துரக என்ற ஸம்ஸ்க்ருதச் சொல்லே துருக்கி ஆனது. ‘துரக’ என்பதே தமிழில் குதிரை என்று ஆயிற்று; ஹோமர் கி.மு 800-ல் எழுதிய இலியட்டில் அவரும் ட் ரோ ஜன் (TROJAN HORSE) ஹார்ஸ் என்பதும் துரக= ட் ரோ க / ஜ என்பதிலிருந்தே வந்தது. துரக =கதுர= குதிரை. (TROJAN=TROGO=THURAGA=TURKEY= HORSE IN SANSKRIT= DYSLEXIC IMAGE IN TAMIL KUDRA= TRGA)

 

ஒரு மரத்தில் எத்தனை இலைகள், எத்தனை பழங்கள் இருக்கும் என்பதைச் சொல்லி எல்லோரையும் நளன் அசத்தும் விஷயமும் நள சரிதத்தில் வருகிறது.

 

8. பார்ப்பன தூது

 

பார்ப்பனர்களை தூது விடும் விதியைத் தொல்காப்பியம் செப்புகிறது. சிலப்பதிகாரத்திலும் (மாதவி தூது) அதைக் காண்கிறோம்; பிராஹ்மணர்கள் ஸத்தியத்தின் வடிவமாகத் திகழ்ந்ததால் அவர்களை பூலோக தேவர்கள் என்று கம்பர் முதலியோர் பாராட்டுவர். அவர்களைத்தான் தூதுக்கு அனுப்ப வேண்டும் என்பதை தொல்காப்பியம், புற நானூறு, மஹாபாரதத்திலும் (நள சரிதம்)  காண்கிறோம். ஆரியர்- திராவிடர் என்று பிரித்துப் பேசுவோருக்கு மஹாபாரதமும் தொல்காப்பியமும் சுத்தியல் அடி தருகிறது. புற நானூற்றிலும் தூது சென்ற பார்ப்பானைக் கொன்ற மறவர்கள் வருத்தப்படும் காட்சி பாடப்பட்டுள்ளது.

வாஸ்கோடகாமா என்னும் போர்ச்சுகீஸிய கிறிஸ்தவ வெறியன் தூது வந்த பார்ப்பானை கப்பலிலேயே கண்டம் துண்டமாக வெட்டி மூட்டை கட்டி, கொச்சி மன்னனுக்குத் திருப்பி அனுப்பிய வரலாற்றுக் குறிப்பைப் படிப்போருக்கு பார்ப்பன தூது 5000 ஆண்டு வழக்கம் என்பது விளங்கும். இதுவும் உலகில் இல்லாத பாரதப் புதுமை. திராவிடர் தனிப் பண்பாடு கொண்டோர் என்று பேசுவோரின் கபாலத்தில் ஆணி அடிக்கிறார் தொல்காப்பியர்.

TO BE CONTINUED…………………………………..

 

Also read

நள தமயந்தி – சுவையான காதல் கதை! (Post No.5215) | Tamil and Vedas

tamilandvedas.com/2018/07/14/நள…

Written by S NAGARAJAN Date: 14 JULY 2018 Time uploaded in London – 6-49 AM (British Summer Time) Post No. 5215 Pictures shown here are taken from various …

 

த்ரிவிக்ரம பட்டரின் நள சம்பு முடியாதது ஏன்? (Post No.4873 …

swamiindology.blogspot.com/2018/04/post-no4873.html

post no. 4873. pictures are taken … த்ரிவிக்ரம பட்டரின் நள சம்பு முடியாதது ஏன்? … நள …

–subham–

 

Leave a comment

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: