தெய்வம் பலப்பல சொல்லி பகைத் தீயை வளர்ப்பவர் மூடர்! (Post No.5634)

WRITTEN BY S NAGARAJAN

Date: 7 November 2018

Time uploaded in London – 5-42 AM (GMT)

Post No. 5634

Pictures shown here are taken from various sources including google, Wikipedia, Facebook friends and newspapers. This is a non- commercial blog.

ச.நாகராஜன்

1

ஒரு குளம்.பல் வேறு படித்துறைகள். அதில் ஒன்றில் இறங்கியவர் குளத்தில் இருக்கும் நீரைப் பார்த்து தண்ணீர் என்கிறார். இன்னொரு படித்துறையில் இறங்கியவர் ஜலம் என்கிறார். இன்னொருவர் water என்கிறார். இன்னொருவரோ பானி என்கிறார்.

அனைவரும் குறிப்பிடுவது ஒரே நீரையே. அவரவர் உணர்ந்த படி சொல்கிறார்.

அதே போலவே இறைவன் ஒருவனே. அவரவர் உணர்ந்தபடி அவனைப் போற்றி வணங்குகின்றனர்.

ஹிந்து மதம் கூறுவது இதுவே. ராமகிருஷ்ண பரமஹம்ஸர் எளிமையாக இப்படி உதாரணத்துடன் கூறி விளக்கினார்.

2

ஆகாஸாத் பதிதம் தோயம்

யதா கச்சதி ஸாகரம்

சர்வ தேவ நமஸ்கார:

கேசவம் ப்ரதி கச்சதி

ஆகாயத்திலிருந்து விழுகின்ற மழைத் துளிகள் எப்படி சமுத்திரத்தைச் சென்று அடைகிறதோ அது போலவே எல்லா கடவுள்களுக்கும் செய்யும் இறைவணக்கம் கேசவனைச் சென்று அடைகிறது.

இப்படி ஹிந்து மத வேதம் கூறுகிறது.

இதையே தான் ஸ்வாமி விவேகானந்தர் பார்லிமெண்ட் ஆஃப் ரெலிஜன்ஸில் – சர்வ மத மாநாட்டில் – சிகாகோவில் முழங்கினார். ஹிந்து மதப் பெருமையை நிலை நாட்டினார்.

 

அவரது உரையில் முக்கியமான இந்தப் பகுதி இது:

I am proud to belong to the religion which has sheltered and is still fostering the remnant of the grand Zoroastrian nation. I will quote to you, brethren, a few lines from a hymn which I remember to have repeated from my earliest boyhood, which is every day repeated by millions of human beings:

As the different streams having there sources in different places all mingle their water in the sea, so, O Lord, the different paths which men take through different tendencies, various though they appear, crooked or straight, all lead to thee.

3

ஏகம் ஸத். விப்ரா: பஹுதா வதந்தி |

உண்மை ஒன்றே. அறிஞர்கள் அதைப் பலவாறாகச் சொல்கின்றனர்.

இது தான் வேதம் கூறும் உண்மை.

மஹாகவி பாரதியார் இதை இப்படிக் கூறுகிறார்:

நாமம்பல் கோடியொர் உண்மைக் குளவென்று

நான்மறை கூறிடுமே-ஆங்கோர்

நாமத்தை நீருண்மை யென்று கொள் வீரென்றந்

நான்மறை கண்டிலதே.

4

தீயினைக் கும்பிடும் பார்ப்பார், – நித்தம்

திக்கை வணங்கும் துருக்கர்,

கோவிற் சிலுவையின் முன்னே – நின்று

கும்பிடும் யேசு மதத்தார்.

யாரும் பணிந்திடும் தெய்வம் – பொருள்

யாவினும் நின்றிடும் தெய்வம்,

பாருக்குள்ளே தெய்வம் ஒன்று; – இதில்

பற்பல சண்டைகள் வேண்டாம்

என்றும்,

பூமியிலே,கண்டம் ஐந்து,மதங்கள் கோடி!

புத்த மதம்,சமண மதம்,பார்ஸி மார்க்கம்,

சாமியென யேசுபதம் போற்றும் மார்க்கம்,

சநாதனமாம் ஹிந்து மதம்,இஸ்லாம்,யூதம்,

நாமமுயர் சீனத்துத் ‘தாவு”மர்க்கம்,

நல்ல ”கண் பூசி”மதம் முதலாப் பார்மேல்

யாமறிந்த மதங்கள் பல உளவாம் அன்றே;

யாவினுக்கும் உட்புதைந்த கருத்திங் கொன்றே.

என்றும் மகாகவி பாரதியார் மிகத் தெளிவாக பல மதங்கள் உரைக்கும் தெய்வம் ஒன்றே என்று உண்மையை விளக்குகிறார்.

5

தாயுமானவ ஸ்வாமிகள் என் தெய்வம் உன் தெய்வம் என்று கூறி சண்டையிடுவோரை நோக்கி உங்கள் விவரத்திணத்திற்கும் அப்பாற்பட்ட ‘பொருள்’ ஒன்றே என்று அறுதியிட்டு உறுதி கூறுகிறார் இப்படி:

அங்குஇங்கு எனாதபடி எங்கும் ப்ரகாசமாய்

ஆனந்த பூர்த்தியாகி,

அருளொடு நிறைந்தது எது? தன்அருள் வெளிக்குள்ளே

அகிலாண்ட கோடியெல்லாம்

தங்கும்படிக்கு இச்சைவைத்து, உயிர்க்குயிராய்

தழைத்தது எது? மனவாக்கினில்

தட்டாமல் நின்றது எது? சமயகோடிகள் எலாம்

தம்தெய்வம் எம்தெய்வம் என்று

எங்கும் தொடர்ந்து எதிர் வழக்கு இடவும் நின்றதுஎது?

எங்கணும் பெருவழக்காய்,

யாதினும் வல்ல ஒரு சித்து ஆகி, இன்பமாய்

என்றைக்கும் உள்ளது எது? மேல்

கங்குல்பகல் அறநின்ற எல்லைஉளது எது? அது

கருத்திற்கு இசைந்தது அதுவே;

கண்டன எல்லாம் மோன உருவெளியது ஆகவும்

கருதி அஞ்சலி செய்குவாம்

சமயகோடிகள் மன வாக்கினில் எட்டாமல் நின்ற ஒன்றை என் தெய்வம் உன் தெய்வம் என்று எதிர் வழக்கு செய்ய, அதற்கும் அப்பாற்பட்டதாய் உள்ள ஒரு வஸ்துவை வணங்கி அஞ்சலி செய்வோம் என்பது அவர் வாக்கு.

6

ஒன்றே குலம் ஒருவனே தேவன் என்றார் திருமூலர்.

7

ஒரே பரம்பொருளை விளக்கிக் கூறும் பாரதியாரின் பாடல்கள் பல:

உள்ள தனைத்திலும் உள்ளொளி யாகி

ஒளிர்ந்திடும் ஆன்மாவே-இங்கு,

கொள்ளற் கரிய பிரமமென் றேமறை

கூவுதல் கேளீரோ?

ஒன்று பிரம முளதுண்மை யஃதுன்

உணர்வெனும் வேதமெலாம்-என்றும்

ஒன்ரு பிரம முள துண்மை யஃதுன்

உணர்வெனக் கொள்வாயே.

”பூமியிலே வழங்கிவரும் மதத்துக் கெல்லாம்

பொருளினைநாம் இங்கெடுத்துப் புகலக் கேளாய்:

சாமி நீ;சாமி நீ;கடவுள் நீயே;

தத்வமஸி;தத்வமஸி;நீயே அஃதாம்;

பூமியிலே நீகடவு ளில்லை யென்று

புகல்வதுநின் மனத்துள்ளே புகுந்த மாயை;

சாமிநீ அம் மாயை தன்னை நீக்கிச்

சதாகாலம் ‘சிவோஹ’மென்று சாதிப் பாயே!”

சுத்த அறிவே சிவமென்று கூறுஞ்

சுருதிகள் கேளீரோ?

சுத்த அறி வேசிவமென் றுரைத்தார் மேலோர்;

சுத்த மண்ணும் சிவமென்றே உரைக்கும் வேதம்;

உண்மையின் பேர்தெய்வம் என்போம்-அன்றி

ஓதிடும் தெய்வங்கள் பொய்யெனக் கண்டோம்

அறிவே தெய்வம்; அன்பே தெய்வம்; உண்மையே தெய்வம்!

8

முத்தாய்ப்பாக பாரதியார் தெளிவாக பல்வேறு மதங்களைச் சொல்லி பகைத் தீயை மூட்டுபவரைச் சுட்டிக் காட்டுகிறார் இப்படி:

தெய்வம் பலப்பல சொல்லி-பகைத்

தீயை வளர்ப்பவர் மூடர்

பாருக்குள்ளே தெய்வம் ஒன்று

இதில் பற்பல சண்டைகள் வேண்டாம்

மெள்ளப் பலதெய்வம் கூட்டி வளர்த்து

வெறுங் கதைகள் சேர்த்துப்-பல

கள்ள மதங்கள் பரப்புதற் கோர்மறை

காட்டவும் வல்லீரோ

9

இதில் முக்கிய விஷயம் அனைத்து மதங்களையும்,தேவர்களையும் அவரவர் வழி வழி நின்ற தன்மையை உரைப்பது ஹிந்து  மதம் ஒன்று  மட்டுமே.

மதம் மாற்றுவது கிடையாது;

மற்ற தெய்வங்களைப் பழிப்பது கிடையாது!

இந்த ஒன்றின் அடிப்படையிலேயே இது எதிர்காலத்தில் அனைவருக்குமான வாழ்க்கை முறையாக ஆகும். ஆர்னால்ட் டாய்ன்பி உலக சரித்திரத்தைப் பல தொகுதிகளாக எழுதியவர். அவர் ஹிந்துத்வத்தைப் பார்த்து வியந்து எதிர்கால வழி இது ஒன்றே தான் என்று வியந்து கூறுகிறார்.

புத்தம் சரணம் கச்சாமி

சங்கம் சரணம் கச்சாமி

தம்மம் சரணம் கச்சாமி

நலம் தரும் சொல்லை கண்டு கொண்டேன் – நாராயணா என்னும் நாமம்!

நமச்சிவாயவே ஞானமும் கல்வியும்

நமச்சிவாயவே நான் அறி வித்தை!

மெய்ம்மை குன்றா மொழிக்குத் துணை முருகா என்னும் நாமம்

விண்ணும் மண்ணும் தனி ஆளும்

வீரை சக்தி நினதருளே!

****

Leave a comment

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: