உலகின் முதல் வரலாற்று ஆசிரியர்; ரிக் வேதத்தில் இந்திய வரலாறு – 3 (Post 9658)

WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN 

Post No. 9658

Date uploaded in London – –28 May   2021           

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge.

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

ரிக் வேதம் முதல் மண்டலத்திலுள்ள 112 ஆவது பாடலிலுள்ள 25 மந்திரங்கள் பற்றிய அதிசயச் செய்திகளைத் தொடர்ந்து காண்போம்

மந்திரம் 11-ல் (RV. 1-112-11) வணிகர்களின் பெயர்களும் உள்ளன . தீர்க்கஸ்ரவஸ், அவ்சிஜன் . இது தவிர கக்ஷிவான்  என்பவருக்கு அஸ்வினி தேவர்கள் இருவரும் உதவிய செய்தி  உளது; இவர்கள் அனைவரும் வணிகர்கள் .

மந்திரம் 12 (RV. 1-112-12)

இதில் மாக்ஸ்முல்லர் கும்பல் அதன் முழு கைவரிசையைக் காட்டுகிறது. ‘ரஸா’ என்னும் நதி பற்றி இந்த மந்திரம் பேசுகிறது. இதை ரான்ஹா என்று சொராஷ்ட்ரர் (ZOROASTER)  குறிப்பிடுவதாகவும் ஈரானிலிருந்து இந்தியாவுக்கு வந்த ஆரியர்கள் அதை கற்பனை நதியாக மாற்றிவிட்டதாகவும் எழுதிவைத்துள்ளது. சொராஷ்டிரர் நூல் ZEND AVESTA – பார்சி மத வேத புஸ்தகம்- ரிக் வேதத்துக்கு மிகவும் பிற்பட்டது என்பது தெரிந்தும் இப்படி இந்தக் கும்பல் தொடர்ந்து விஷம் கக்கி வருகிறது- ரிக் வேதம் முழுதும்!

உண்மை என்ன வென்றால் ரஸா எனும் நதியை இரானுக்குச் சென்றோரும் பயன்படுத்தினர். காஞ்சி பரமாசார்யார் போன்ற பெரியோர்கள் ஸொராஷ்டிரர், SAURASHTRA AREA OF GUJARAT சவுராஷ்டிரா தேசத்தில் இருந்துசென்றவர் என்பதைத் தெளிவுபடுத்தியுள்ளார்கள். அது மட்டுமல்லாமல் மாக்ஸ்முல்லர் கும்பல், மேலும் ஒருபடி சென்று, அதை கிரேக்கர்கள் குறிப்பிடும் ஓசியானோஸ் (OKEANOS= OCEANOS= OCEAN) என்னும் உலகைச் சுற்றி ஓடும் நீரைக் குறிக்கும் என்றும் எழுதி இருக்கிறது . உண்மையில் கிரேக்க இலக்கியம் மிகவும் பிற்பட்டது என்பதை எல்லா என்சைக்ளோபீடியாக்களும் எழுதிவைத்துள்ளன. அப்படி இருக்கையில் வேண்டுமென்றே குழப்புவதற்காக இப்படி ஒரு ஒப்புமை.

இந்த மந்திரத்தில் மூன்று அதிசயச் செய்திகள் உள்ளான.

முன்னர் சிந்து நதியில் நீர்ப்பெருக்கை உண்டாக்கியவர்கள் அஸ்வினி தேவர்கள் என்று சொன்னது போல, இங்கு ரஸா நதியிலும் தண்ணீரை ஓடவைப்பது அஸ்வினிகள்தான் என்கிறார் கவி

அடுத்த செய்தி ‘குதிரை இல்லாத தேரை’ வெற்றியடைய வைத்த அதிசயம். இது மறை பொருளுள்ள வாசகம் என்பது என் கருத்து.

மூன்றாவது செய்தி ‘த்ரிசோகன்’ என்பவன் பசுக்களை மீட்டு ஓட்டிவந்த செய்தி. அசோகன் என்பது போல த்ரிசோகன் ஒரு பெயர்! இவர் யார், என்ன என்பது பற்றி மேலும் செய்திகள் இல்லை.

இப்படி ஏராளமான செய்திகளை ஒரே பாட்டில் அடுக்குகிறார் குத்ச ஆங்கிரசன். ஆகையால் இவரே உலகின் முதல் வரலாற்று ஆசிரியர்.

மந்திரம் 13

இந்த மந்திரம் ‘மாந்தாதா’ என்ற பெயரைக் குறிப்பிடுகிறது. பல மாந்தாதாக்கள் உண்டு. ஒருவர் சூரிய குல மன்னன். யுவனாஸ்வனின் மகன். எட்டாவது மணடலத்திலும் இவர் பெயர் வருகிறது அவருடைய மகன் புருகுத்சன் அவர் பெயரும் ரிக் வேதத்தில் வருகிறது. இவர்கள் வடமேற்கு இந்தியாவிலிருந்து தமிழ் நாட்டில் குடியேறிய சோழர்களின் மூதாதையர். சிலப்பதிகாரத்திலும் புறநானுற்றிலும் சிபி -புறா கதை மூலம் சோழர்கள் தங்கள் வடமேற்கு இந்தியாவைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதை தம்பட்டம் அடிக்கிக்கின்றனர். சோழர்கள் தமிழர்களா? என்ற ஆராய்ச்சிக்  கட்டுரையில் முன்னரே இது பற்றி எழுதியுள்ளேன். ஆக மாந்தாதா காலத்தைக் கணக்கிட்டால் ரிக் வேதத்தின் கடைசி பகுதியான முதல் மண்டலத்தின் காலத்தை அறியலாம். ரிக்வேத தொகுப்பு 500 ஆண்டுக்கு காலத்தில் உருவான கவிதைகள் என்பது ஒரு சாரார் கருத்து.

சூரிய குலத்தில் ராமபிரான் 62 ஆவது மன்னர். மாந்தாதா 12ஆவது மன்னர். 50 தலைமுறை இடைவெளி. அதாவது ராம பிரானுக்கு 1250 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் இருந்தவர். ஆக முக்கிய வரலாற்றுச் செய்தி இங்கே கிடைக்கிறது .

பாரத்வாஜர் பெயரும் வருகிறது. இது ஒரு கோத்திர பெயர். ராமாயணத்திலும் பாரத்வாஜர் வருகிறார் . ஆகையால் எந்த பாரத்வாஜர் என்பதைச் சொல்வதற்கில்லை . பாரத்வஜர் ஐந்திர இலக்கணத்துடன் தொடர்புடையவர். மிகப்பழைய ரிஷிகளில் ஒருவர். மேலும் பாரத்வஜ என்பது ஒரு நாட்டையும், காக்கை என்ற பறவையையும்  குறிக்கும் சொல்.

மந்திரம் 14

இதில் மேலும் பல மன்னர்களின் பெயர்கள் உள்ளன.அதிதிக்வ , திவோதாஸ , த்ரஸாதஸ்யூ .

சம்பரன் என்ற அசுரனை திவோதாசனும் இந்திரனும் கொன்றபோது உதவியவர்கள் அஸ்வினி தேவர்கள். திவோதாஸன் , அசுரர்களுக்குப் பயந்து தண்ணீரில் ஒளிந்து இருந்ததாக சொல்லப்பட்டுள்ளது. பல போர்களில் வெற்றி அடைந்தவன் த்ரஸ தஸ்யூ ; நிறைய பொருள்களை வாரி வழங்கியவன். தேவர்களால் விரும்பப்பட்டவன். இவனைப் பற்றி மேலும் ஐந்து ஆறு பாடல்களில் தகவல் கிடைக்கிறது .

இங்கே வரும் அதிதிக்வம் , கசோஜும் என்பன திவோதாசனின் அடைமொழி, பட்டப்பெயர்கள் என்கிறார் சாயனர்.

என் கருத்து

இரண்டு மன்னர்கள் பெயர்களில் ‘தாச’, ‘தஸ்யூ’ என்ற சொற்கள் வருவதைக் கவனிக்கவும். பிற்காலத்தில் நாம் காளி ‘தாச’ன் முதலிய பெயர்களைக் காண்கிறோம். தஸ்யூ என்ற பின்னொட்டு அந்த மன்னன் தஸ்யூக்களை வென்றதால் வந்திருக்கலாம்.

தசரதன் தோற்கடித்த அரக்கனின் பெயரும்  சம்பரன் . மேலும் பல சம்பரன்களும் புராணத்தில் உள்ளன.

மந்திரம் 15

இங்கே வரும் 3 பெயர்களும் சுவையான செய்திகளைத் தருகின்றன.

‘குடிகார வம்ரன்’, கலி மற்றும் உபஸ்த்துத .

வம்ர மகரிஷி விகனஸ முனிவரின் மகன் என்கிறார் சாயனர். இவரைக் குடிப்பழக்கத்திலுருந்து காப்பாற்றியவர்கள் அஸ்வினி தேவர்கள்.

இது குடிப்பழக்கம் அல்ல; பூமியிலுள்ள ஈரப்பதத்தை உறிஞ்சும் தன்மையென்று பல பாஷ்யக்காரர்கள் சொல்லுவதாக வில்சன் எழுதியுள்ளார். இந்திரன்தான் வம்ரன் என்கிறார் பென்பீ . விபிபாண என்ற சொல்லுக்கு நிறைய குடிப்பவர், வெவ்வேறு குடிப்பவர் என்று பொருள்.

உபஸ்த்துத என்பது தனிப் பெயர் அல்ல; வம்ரனின் அடைமொழி; அதாவது எல்லோராலும் போற்றப்படும் என்று பொருள் என்பார் சாயனர்

கலி என்பவரைப் பற்றி பத்தாவது மண்டலத்திலும் பாடல் இருக்கிறது இவர் ஒரு ரிஷி என்றும் மனைவியை அடைந்த போது இளமையை மீண்டும் பெற, அஸ்வினியர் உதவினர் என்றும் உரை சொல்லும். ப்ருதி வ்யஸ்வ என்ற இரண்டு பெயர்களும் ஒரே ரிஷியைக் குறிக்கும் என்கிறார் சாயனர். ‘வ்யஸ்வ’ என்றால் ‘குதிரைகளற்ற’ என்பது பொருள். அவர்களை வெல்ல வைத்தவர் அஸ்வினி தேவர்கள்

அஸ்வினி தேவர்களை சுருக்கமாக கடவுள் என்ற சொல்லால் குறித்துவிடலாம். அவ்வளவு புகழ்மாலை!!!

tags- உலகின், முதல் வரலாற்று ஆசிரியர், ரிக் வேதத்தில் இந்திய வரலாறு – 3

Leave a comment

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: