இந்து விரோத கும்பல் மீது யமுனை நதி கொடுத்த செமை அடி ! – PART 1 (Post No.10,150)

RIVER GANGA MEETING YAMUNA, BOTH ARE IN DIFFERENT COLOURS.

WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN

Post No. 10,150

Date uploaded in London – 28 September   2021           

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge.

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

மாக்ஸ் முல்லர் (Max Muller) தலைமையிலான சுமார் 30 வெள்ளைத் தோல் கும்பலும் வெளிதேச விசுவாசம் கொண்ட  இந்து மத விரோத Marxist  , மார்க்சீய கும்பலும் பரப்பிவந்த அப்பட்டமான பொய்க்கு ரிக் வேத யமுனை நதி குறிப்புகள் செமை அடி ,மிதியடி கொடுத்துவிட்டன .

உலக மகா கவிஞன் சுப்ரமண்ய பாரதி, காஞ்சி பரமாசார்ய சுவாமிகள், சுவாமி விவேகானந்தர், மஹாத்மா காந்தி, பி.ஆர் அம்பேத்கார் முதலிய நூற்றுக் கணக்கான அறிஞர்கள் , பெரியோர்கள் தூக்கி எறிந்த ஆரிய-திராவிட வாதத்தை இன்றும் திரும்பத்திரும்பச் சொல்லுவோருக்கு அடி மேல் அடி கொடுக்கிறது ரிக் வேதத்தில் உள்ள நதி சூக்தம் முதலிய குறிப்புகள்.

இதோ விவரம்:

200 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் வெள்ளைக்காரனின் குற்றமுள்ள நெஞ்சு குறுகுறுத்தது. இந்தியாவைப் பிடித்ததை எப்படி நிய்யப்படுத்துவது என்று யோசித்து யோசித்துப் பார்த்தான் , போட்டான் ஒரு வெடி குண்டை. 700 ஆண்டு முஸ்லீம் ஆக்ரமிப்புக்கும் 300 ஆண்டு வெள்ளைக்காரன்

ஆக்ரமிப்புக்கும் ஒரு பொய்யைச்   சொல்லி நியாயம்  கற்பித்தான்.

“இங்கே பாருங்கடா ! 700 ஆண்டுக்கு உங்களை முஸ்லீம் ஆண்டான். அதுக்கு முன்னாடி கைபர் கணவாய் வழியாக ஆரியன்னு ஒத்தன் வந்தான். அவன் இந்த நாட்டு சொந்த குடி மக்களை எல்லாம் விரட்டிட்டு உங்களை ஆண்டான். அது போலத்தான் நாங்களும். அவங்க ஆண்டபோது சும்மா இருந்தீங்க. பேசாம வாயைப் பொத்திக்கினு கிடங்க ; இல்ல, இந்தப் பாரு; துப்பாக்கி, பீரங்கி.”

இதை மாக்ஸ்முல்லர் கும்பல், மார்க்சீய கும்பல், தமிழ் நாட்டில் திராவிடக் கழகம், ஜஸ்டீஸ் பார்ட்டி JUSTICE PARTY முதலியன திரும்பத் திரும்ப சொன்னார்கள். 1921 வாக்கில் சிந்து சமவெளி நாகரீக தடயங்கள் கிடைத்தவுடன் அதை திராவிட நாகரீகம் என்ற பொய் சொல்லி,

“பாத்தீங்களா, நாங்க அன்றே சொன்னோம் ; இன்னிக்கு ப்ரூப் PROOF பும் கிடைச்சிருச்சு” .

இது அப்பட்டமான அபத்தக் கதை என்பதை கடந்த 50 ஆண்டுக்கால  அணுசக்தி BARC ஆராய்ச்சியும், நாஸா NASA என்னும் அமெரிக்க விண்வெளி ஆய்வு அமைப்பும் நிரூபித்துவிட்டன  (சரஸ்வதி நதியின் 4000 ஆண்டு பழமை, சிந்து வெளியில் திராவிட எலும்புக் கூடுகள் கிடைக்காமை , குதிரை எலும்பு சர்ச்சைகள் பற்றி தனியே எழுதிவிட்டதால் இங்கு விளக்க வில்லை; சிந்து வெளி பற்றிய எனது 25, 30 கட்டுரைகளைப் படிக்கவும் )

இந்தக் கட்டுரையில் யமுனை நதி தரும் சான்றுகளை மட்டும் காண்போம் .

RV 10-75-5

முதலாவது பத்தாம் மண்டலத்தில் 75ஆவது துதியில் உள்ள ஜந்தாவது மந்திரத்தைக் கேளுங்கள்:

“கங்கையே! யமுனையே! சரஸ்வதியே ! சுதுத்ரியே! பருஸ்னியே!  அசின்னையோடு  , மருதவிருதையே , விதஸ்தையே , என்னுடைய இந்த துதியை ஏற்றுக்கொள்ளுங்கள் ; சுசோமையோடு ஆர்ஜீகியே ; நான் சொல்லுவதைக் காது கொடுத்துக் கேளுங்களேன் (PLEASE ,PLEASE ப்ளீஸ் ,ப்ளீஸ் )

முதலில் இது பற்றி என் கருத்துக்கள் :

கிழக்கிலுள்ள நதி முதல் மேற்காகச் சொல் கிறார்கள் ; அதாவது வேத கால இந்துக்கள் நாகரீகம் உலகிலேயே மிகப் பழைய நகரமான காசியில் இருந்தது. பின்னர் சரயு நதியின் மீதுள்ள அயோத்தி, யமுனை நதி மீதுள்ள மதுராவுக்குப் போனது. பின்னர் ஈரான் நாடுவரை இந்த்துக்களாட்சி ஏற்பட்டது. இதை வெள்ளைக்காரன் ‘உல்ட்டா’ ஆக்கினான். அதாவது தலை  கீழ் வரிசையில் சொன்னான். அது அது தப்பு  என்பதை வேறு இரண்டு யமுனைக் குறிப்புகள் காட்டுகின்றன. ரிக் வேத்தின் பத்து மண்டலங்களில் கங்கை பற்றிய குறிப்புகள் பழைய மண்டலங்களிலும் சிந்து என்பது பிந்திய மண்டலங்களிலும் வருவதை ஸ்ரீகாந்த் தலகெரி Srikant G Talageri போன்ற அறிஞர்கள் அண்மைக்காலத்தில் காட்டியுள்ளனர்.

இது பற்றி வேத கால ஹரப்பா மக்கள் (சிந்து வெளி நாகரீகம்) THE VEDIC HARAPPANS BY BHAGWAN SINGH என்ற புஸ்தகம் எழுதிய பகவான் சிங் என்பவர் 1957-ம் ஆண்டில் முகர்ஜி எழுதியதையும் சுட்டிக்காட்டிவிட்டு ஒரு அருமையான கேள்வி எழுப்புகிறார் . கங்கை முதல் ஆப்கானிஸ்தான் வரை  ஓடும் நதிகளை எல்லாம் தனது சொந்த தாய் என்று வருணித்ததுவிட்து ‘நான் கதறுவதைக் கேளுங்கள்’ என்று இந்த நதிகள் சூக்தம் கூறுகிறது. வேத கால இந்துக்கள் நாடோடிகளாக இருந்தால் இப்படி பல ஆயிரம் மைல் இடைவெளிகளில் ஓடும் நதிகளை தன சொந்த தாய் என்று வருணிப்பானா? அப்படிப்பட்ட நாடோடிகளைக் காட்ட முடியுமா ? என்று .

இங்குதான் மாக்ஸ்முல்லர், மார்க்சீய கும்பல்களின் முகத்திரை கிழிக்கப்படுகிறது. இந்த இரண்டு கும்பல்களும் வேதகால இந்துக்களுக்கு ‘ஆரிய’ என்ற பெயரைச் சூட்டி அதற்கு இனவாத கலர்/ சாயத்தைப் பூசி அவர்களை “நாடோடிகள் ” NOMADS’ என்று வருணிக்கின்றன. ஆக முதல் பொய்யை , முழுப்பொய்யை உடைத்தோம் . இனி முழுப் பூசணிக்காயை சோற்றில் மறைக்க முடி யாது!!

யமுனை நதி பற்றி அகநாநூறு , சிலப்பதிகாரத்தில் கிருஷ்ண பரமாத்மாவுடன் தொடர்பு படுத்தும் பாடல்கள் உள. கங்கை, இமயம் பற்றி பல பாடல்கள் உள . ஆக 2000 ஆண்டுகளுக்கு முன்னரே தமிழர்களும் இதைப் பாடிப்பரவினர் ; போற்றித் துதித்தனர் .

அடுத்த இரண்டு குறிப்புகள் வரலாற்றுக் குறிப்புகள் . உலகில் நடந்த மிக முக்கியப் போர்களில் ஒன்று ‘பத்து ராஜ யுத்தம்’ (DASA RAJNA YUDDHA) ; இந்த ‘பத்து அரசர் போர்’ பற்றியும் அதில் விசுவாமித்திரரை குல குருவாகக் கொண்ட மன்னன் சுதாஸ் வெற்றி பெற்றது பற்றியும் ரிக் வேதம் நெடுகிலும் பாடல்கள் உள்ளன. ஆகையால் இது மிகப்பழைய போர், மிகப்பெரிய போர் என்பதில் ஐயமில்லை.

இன்றும் பல ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் ரிக் வேதம் பயிலுவோர் இதைப்பாடி வருகின்றனர். அதில் மன்னன் சுதாஸ்,  யமுனை நதிக்கரையில் வெற்றி பெற்றான் என்றும் வருகிறது. இந்த இடத்தை மொழி பெயர்த்த வெள்ளையர்கள் முழி பிதுங்கிப் போனார்கள் ; சில வெள்ளைத் தோல்கள் , எங்களுக்குப் புரியவில்லையே என்று வியப்புக் குறிபோட்டன. ஹாப்கின்ஸ் என்ற பயல், ‘இது வேறு யமுனை நதி??’ என்று கேள்விக்குறி போட்டான்.

இவை என்ன காட்டுகின்றன ?

TO BE CONTINUED…………………………..

TAGS-  இந்து விரோத கும்பல் , யமுனை நதி , செமை அடி, ரிக் வேதம், RV.10-75

LONDON CALLING GNANAMAYAM 27-9-2021(Post No.10,149)

WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN

Post No. 10,149

Date uploaded in London – 28 September   2021           

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge.

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

USUAL TIME- LONDON TIME 2 PM ; INDIAN TIME 6-30 PM

USUAL PLACE- FACEBOOK.COM/ GNANAMAYAM

IF U HAVE OUR ZOOM, PLEASE USE OUR ZOOM LINK.

Duration- approximately one hour

XXX

27 -09– 2021 MONDAY PROGRAMME

GNANA MAYAM- GNANA SUDAR BROADCAST FROM LONDON

Title song – Maitrim Bhajata by Kanchi Paramacharya sung by MS

OPENING ANNOUNCEMENT & PRAYER -7  MTS

PRAYER –  Kovai Sri Suresh Guruji

TALKS BY SRI A V SWAMINATHA SIVACHARYAR,

FOUNDER SIVAPURAM TRUST, MAYILADUTHURAI

&

THILLAI SRI KARTHIKEYA SIVAM, ADHI SAIVAR NALA VAZVU MAIYAM, KLLAKURICHI

(TWO SAIVAITE SCHOLARS SPEAK ON THE NEW BOOK ‘ SRI KACHIAPPA SIVACHARYAR PURANAM’)

TALK BY BENGALURU S NAGARAJAN ON SAINT  Kumara Gurupara Swamikal -15 mts

DR N KANNAN’S TALK from Chennai—ON Alvar Pasurams– 10 mts.

Song  BY MRS DAYA NARAYANAN, LONDON- 5 MTS

APPR.75 MINUTES.

Tags- BROADCAST2792021

LONDON CALLING THAMIZ MUZAKKAM 26-9-2021 (Post No.10,148)

WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN

Post No. 10,148

Date uploaded in London – 28 September   2021           

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge.

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

USUAL TIME- LONDON TIME 2 PM ; INDIAN TIME 6-30 PM

USUAL PLACE- FACEBOOK.COM/ GNANAMAYAM

IF U HAVE OUR ZOOM, PLEASE USE OUR ZOOM LINK.

Duration- approximately one hour

XXX

26-9-2021 SUNDAY PROGRAMME as broadcast

TAMIL THUNDER /THAMIL MUZAKKAM (Part of Gnanamayam Channel) BROADCAST from London

OPENING ANNOUNCEMENT & PRAYER – 7 MTS

Prayer – Miss Shriya Vijayakumar, Chennai

MRS BRAHANNAYAKI SATHYANARAYANAN ON Akilandesswari Temple in Tiruchi-  10 MTS

Thiruppugaz Amirtham – by MRS JAYANTHI SUNDAR  AND GROUP–  10 mts (with Mrs Srilatha Sairam and Mrs Radhika Srikanth)

WORLD HINDU NEWS ROUNDUP IN ENGLISH BY MRS

NITHYA SOWMY

WORLD HINDU NEWS ROUNDUP IN TAMIL BY LONDON SWAMINATHAN

Bharati Song Mannum Imayamalai Engal Malaiye…… by three little girls

–25 MINUTES

Talk by Thirukkudal Mukuntharajan on Alvar Charithram

XXXX subham xxxx

Tags –  broadcast26921

பாரதி போற்றி ஆயிரம் INDEX -2 (Post No.10,147)

WRITTEN BY S NAGARAJAN

Post No. 10,147

Date uploaded in London – 28 September   2021         

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge;

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

if u want the article in word format, please write to us.

பாரதி போற்றி ஆயிரம் INDEX -2

ச.நாகராஜன்

Sl    sl no of      Total no      Poems’ nos and the Poet          Article no   Published

No  Poems      of                                                                         Date

                           Poems

51) 333-350   18    18) அருட்கவிஞர் அ.காசி        4740        14-2-18

52) 351-357   7     7) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4745        15-2-18

53) 358-366   9     9) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4749        16-2-18

54) 367-376   10    10)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4753        17-2-18

55) 377-386   10    10)    “      “                  4757        18-2-18

56) 387-395   9     9)     “      “                  4765        20-2-18

57) 396-402   7     7)     “      “                  4772        22-2-18

58) 403-411   9     9)     “      “                  4779        24-2-18

59) 412-420   9     9)     “      “                  4792        28-2-18            

60) 421-429   9     9)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4803        2-3-18

61) 430-441   12    12)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4806        4-3-18 

62) 442-454   13    13)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4810        13-3-18

63) 455-463   9     9)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4816        15-3-18

64) 464-475 12 12)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4842        23-3-18

65) 476-484   9     9)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4854        27-3-18

66) 485-491   7     7)கவிஞர்

                    கே.பி.அறிவானந்தம்           4870        1-4-18

67) 492-525   34    34) “    “                        “     “

68) 526-549   24    24)  “       “                  4876        3-4-18

69) 550-569   20    20) “        “                    “     “

70) 570-578   9     9)  “        “                  4882        5-4-18

71) 579-587   9     9)  “  “                    “     “

72) 588-600   13    13) “         “                  4890        7-4-18

73) 601-613   13    13)  “       “                    “     “

74) 614-621   8     8)   “       “                  4900        10-4-18

75) 622-631   10    10)   “ “                    “     “

76) 632-641   10    10)  “       “                  4909        13-4-18

77) 642-653   12    12)  “        “                    “                “

78) 654-665   12    12)  “       “                  4915        15-4-18

79) 666-691   26    26)புலவர் கு.ப.பெருமாள்        4925        18-4-18

80) 692-701   10    10)புலவர் கு.ப.பெருமாள்        4931        20-4-18

81) 702-727   26    26)புலவர் கு.ப.பெருமாள்        4944        24-4-18

82) 728-741   14    14)புலவர் கு.ப.பெருமாள்        4950        26-4-18

83) 742-778   37    37) “        “                  4955        28-4-18

84) 779-819   41    41)    “      “                  4965        1-5-18

85) 820-851   32    32)    “      “                  4975        4-5-18

86) 852-883   32    32)    “      “                  4981        1-5-18

87) 884-918   35    35)    “      “                  4988        8-5-18

88) 919-948   30    30)    “      “                  4995        10-5-18

89) 949-976   28 1)புலவர் நாகி, புதுவை             5001        12-5-18

                                     2)புலவர் சீனு, புதுவை

               1)இலந்தை ராமசாமி, கனடா

               1)கவியோகி வேதம், சென்னை

               1)பாவலர் எஸ்.பசுபதி, கனடா

              2) கல்லாடன், புதுவை

              1) பாவலர் அண்ணா தருமலிங்கம், புதுவை

              1) புலவர் செ.இராமலிங்கன், புதுவை

              2) புலவர் துரை.மாலிறையன், புதுவ

              2) பாவலர் சூரிய விசயகுமாரி, புதுவை

              1) கவிஞர் தே.சனார்த்தனன், புதுவை

              1) பாவலர் வே.முத்தையன், புதுவை

              1) பாவலர் கி.பாரதிதாசன், பிரன்ஸ்

              1) கவிஞர் வ.பழனி, புதுவை

              1) கவிஞர் மு.தியாகராசன், புதுவை

              2) கவிஞர் இராச.தியாகராசன், புதுவை

              1) புலவர் மு.இறைவிழியனார், புதுவை

              2) பாவலர் சிவ. இளங்கோ, புதுவ

              2) முனைவர் உரு.அசோகன், புதுவை

              2) கவிஞர் ந.இராமமூர்த்தி, புதுவை

90) 977-1000 24 977-1) ஹா.கி.வாலம்            5008        14-5-18

                                       978-1) ப.ஜீவானந்தம்

                979-1) தேனம்மை லட்சுமணன்

                 980-1) கு.சா.கிருஷ்ணமூர்த்தி

                 981-990-10) மன்னை பாஸந்தி

                 991-1000-10) ச.நாகராஜன்

***

கவிஞர்களும் பாடல் எண்ணிக்கையும்!

பாடல் இயற்றியவர்கள் முன் திரு, திருமதி, பாவலர், கவிஞர் என்ற அடைமொழிகளைச் சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்! பல பட்டங்களையும் பெற்றுள்ள கவிஞர்கள் இவர்கள் என்பதால் பட்டங்கள் அனைத்தையும் இங்கு தரவில்லை. ஆங்காங்கு கவிஞர்கள் பற்றிய குறிப்புகள் கட்டுரைகளில் தரப்பட்டுள்ளன.

01)    V.G. சீனிவாசன்                       6

02)    இரகுபதி சாமிநாதன்                  6

03)    கலைமோகன்                        3

04)    மு.சதாசிவம்                         2

05)    கா.தேவராசக்கனி                     1

06)    சூ.கிரிதரன்                           6

07)    ம.க.சிவசுப்பிரமணியன்                6

08)    பாரதிதாசன்                          44

09)    நாமக்கல் கவிஞர்                    44

10)    பட்டுக்கோட்டை கல்யாணசுந்தரம்      1

11)    அழ.வள்ளியப்பா                     5

12)    கவிமணி தேசிகவிநாயகம் பிள்ளை    35

13)    கண்ணதாசன்                        38

14)    பண்டித ஜனாப் K.அப்துல் சுகூர்        16

15)    நா.சீ.வரதராஜன்                      4

16)    சங்கு சுப்பிரமணியன்                 1

17)    மதிவண்ணன்                        2

18)    ஆர்.பி.சாரதி                         1

19)    கவிஞர் தமிழழகன்                   10

20)    கவிஞர் K.ராமமூர்த்தி                 18

21)    சௌந்தரா கைலாசம்                 5

22)    அருட்கவிஞர் அ.காசி                 112

23)    கவிஞர் கே.பி.அறிவானந்தம்           299

24)    புலவர் கு.ப.பெருமாள்                 283

25)   புலவர் நாகி, புதுவை                  1                                

26)    புலவர் சீனு, புதுவை                  2

27)    இலந்தை ராமசாமி, கனடா            1

28)    கவியோகி வேதம், சென்னை          1

29)   பாவலர் எஸ்.பசுபதி, கனடா            1

30)    கல்லாடன், புதுவை                  2

31)    பாவலர் அண்ணா தருமலிங்கம்,

      புதுவை                             1

32)    புலவர் செ.இராமலிங்கன், புதுவை     1

33)    புலவர் துரை.மாலிறையன், புதுவை    2

34)    பாவலர் சூரிய விசயகுமாரி, புதுவை  2

35)    கவிஞர் தே.சனார்த்தனன், புதுவை     1

36)    பாவலர் வே.முத்தையன், புதுவை      1

37)    பாவலர் கி.பாரதிதாசன், பிரன்ஸ்       1

38)    கவிஞர் வ.பழனி, புதுவை             1

39)    கவிஞர் மு.தியாகராசன், புதுவை      1

40)    கவிஞர் இராச.தியாகராசன், புதுவை    2

41)    புலவர் மு.இறைவிழியனார், புதுவை  1

42)    பாவலர் சிவ. இளங்கோ, புதுவை 2

43)    முனைவர் உரு.அசோகன், புதுவை     2

44)    கவிஞர் ந.இராமமூர்த்தி, புதுவை       2

45)    ஹா.கி.வாலம்                        1

46)           ப.ஜீவானந்தம்                        1

47)    தேனம்மை லட்சுமணன்               1

48)    கு.சா.கிருஷ்ணமூர்த்தி                 1

49)    மன்னை பாஸந்தி                    10

50)    ச.நாகராஜன்                         10

50 கவிஞர்கள் 1000 பாடல்கள்!

வாழி பாரதி! வாழி கவிஞர்கள்!! வாழிய பாரத மணித் திருநாடு!!!

***

Tags- பாரதி போற்றி ஆயிரம் INDEX -2

மஹாகவி பாரதியார் பற்றிய நூல்கள் – 62 (பகுதி 2)- Post No10,146

WRITTEN BY S NAGARAJAN

Post No. 10,146

Date uploaded in London – 28 September   2021         

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge;

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

if u want the article in word format, please write to us.

மஹாகவி பாரதியார் பற்றிய நூல்கள் – 62 (பகுதி 2)

புதுவையில் மகாகவி பாரதி : முனைவர் R.கோபாலன் சாஸ்திரி

      இந்த நூலில் உள்ள ஐந்தாம் அத்தியாயம் சு’வை புதிது, பொருள் புதிது, வளம் புதிது’.

நூலாசிரியர் கோபாலன் சாஸ்திரி ஏராளமான எடுத்துக்காட்டுகளை அடுக்கடுக்காக முன் வைத்து பாரதியாரின் கவிதைகளில் உள்ள சுவை புதிது, பொருள் புதிது, வளம் புதிது என்பதை நன்கு நிரூபிக்கிறார். பாரத மாதாவிற்குத் திருப்பள்ளி எழுச்சி பாடிய புதிய கவியாக பாரதியார் மிளிர்கிறார். பத்து உறுப்புக்களைக் கொண்ட தசாங்கம் பாட்டியல் நூல்களில் தனியதோர் இடங்கொண்டது என்பதை விளக்கும் ஆசிரியர், தசாங்கத்தையும் பாரதியார் பாரதமாதாவிற்கே சாற்றுகின்றதை நன்கு விளக்குகிறார். நாமம், நாடு, நகர், ஆறு, மலை, ஊர்தி, படை, முரசு, தார், கொடி ஆகிய பத்தையும் அட்டவணை போட்டு விளக்கி அதற்கான ராகத்தையும் தந்திருக்கிறார். விநாயகரை பாரதியார் பல்லுயிரும் இன்புற்று வாழப் பிரார்த்திக்கிறார். அரவிந்தரும் தனது சாவித்திரி காப்பியத்தில் சாவித்திரி இறைவனை  உலகில் உள்ள அனைத்துமே மகிழ்ச்சி அடைதல் வேண்டும் என்று வேண்டுகிறாள். இதை நூலாசிரியர் அழகுற விளக்குகிறார். இந்த அத்தியாயத்தில் பாரதி தன் வாழ்க்கையில் கண்ட மூன்று தெய்வ தரிசனங்களை விளக்குகிறார். 1) பிள்ளைப் பருவத்தில் வாணியின் தரிசனம் 2) 1905இல் சகோதரி நிவேதிதா காட்டிய பாரத மாதாவின் தரிசனம் 3) புதுவையில் குள்ளச்சாமி பாரதிக்கு காட்டிய ஞான தரிசனம். அங்கேயே கோவிந்தசாமி என்ற ஞானி பாரதியாருக்கு அவரது தந்தையையும் தாயையும் காட்டி அருளினார். பாரதி சித்தர்களைப் பற்றி ஆங்கிலத்திலும் ஒரு கட்டுரை எழுதியுள்ளார். அதைப் பற்றிய ஆய்வையும் காண முடிகிறது. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக “சாவுக்குச் சாவு வந்து விடும்” என்பது பற்றிய கருத்து அழகுற விளக்கப்படுகிறது.

 ஆறாவது அத்தியாயம் ‘நீச பாரதம்’ போய் ‘மகா பாரதம்’ பிறக்க – என்ற அத்தியாயமாக அமைகிறது.

பெண்களுக்கான சமநீதியை பாரதியார் எப்படி விரும்பினார், பெண்களை அவர் எப்படிப் போற்றினார் என்பதை இந்த அத்தியாயம் விரிவாக விளக்குகிறது. ‘பக்தியினால் இந்தப் பாரினில் எய்திடும் மேன்மைகள் கேளடி’ என்ற பாடலை பாரதியார் ஆவேசத்தோடு பாடுவார். நம்பிக்கை உள்ளோர் எந்த இடர்ப்பாடுகளையும் எதிர் கொண்டு வெல்வர் என்பது பாரதியின் சித்தாந்தம்.

அடுத்த ஏழாம் அத்தியாயம் – ‘தத்துவமும் உரைநடைத் திறனும்’

பாரதியாரின் கவிதைகளைப் பெரிதும் பாராட்டுவோர் கூட அவரது தத்துவத்தையும் உரைநடைத் திறனையும் முழு அளவில் கவனிப்பதில்லை. அந்தக் குறையைப் போக்குகிறது இந்த அத்தியாயம். பாரதியாரின் எழுத்துக்கள் சிணுங்கல் மழையல்ல; அது பெருமழை. பெருமழையாக அனைத்தையும் விரைவில் சொல்லி விட வேண்டும் என்பது பாரதியாரின் கோட்பாடு. அதற்கு அவர் தந்த பெயர் ‘கபஞ்ச சீக்கிரம்’. பாரதி யோக சூத்திரத்தை தமிழில் மொழி பெயர்த்துள்ளார். (முதல் பகுதியான சமாதி பாகத்தை அவர் மொழியாக்கம் செய்துள்ளார்) கீதையைச் சொன்னவர் ஒரு அரசர்; கேட்டவரும் ஒரு அரசரே. போர்க்களமே ஞான உபதேசக் களமாக மாறுகிறது. இதை பாரதியார் ‘ஓர் அற்புத நாடகத் தொடக்கம்’ என்கிறார். பகவத் கீதையில் பாரதியாரின் முன்னுரை அனைவரையும் கவர்கிறது. ‘கீதை சாகாக் கலையைக் கற்றுக் கொடுக்கும் நூல்’ – இப்படிப்பட்ட கருத்துக்கள் அனைத்தையும் இந்த அத்தியாயத்தில் நூலாசிரியர் அழகுறத் தருகிறார்.

மற்றும் ஞானரதம், பாரதியின் தலையங்கங்கள் பற்றிய பல தகவல்களையும் இந்த அத்தியாயத்தில் காண்கிறோம்.

 கடைசி அத்தியாயமான எட்டாம் அத்தியாயம் – ‘பாரதியில் முருகுணர்ச்சி’ என்பதாகும்.

பாரதியின் பாக்களில் அழகுணர்ச்சியை எப்படி எல்லாம், எங்கெல்லாம் கண்டு ரசிக்கலாம் என்பதை விளக்குகிறது இந்த அத்தியாயம். பாரதி என்ற கடலில் மூழ்கி முத்துக் குளிக்கும் அரிய சாதனையை கோபாலன் சாஸ்திரி செய்திருக்கிறார் இங்கு. சொல் ஒன்று வேண்டும் என்ற கவிஞன்  விண்ணையும் மண்ணையும் இணைத்து அண்டப் பெருவெளிக் காட்சியைக் காணும் பாங்கு வியத்தற்குரியது. கவி என்பவன் சத்தியத்தின் குரலைக் கேட்பவனே. ‘கவயஹ ஸத்ய ச்ருதயஹ’! அடுத்து பாரதியார் அழகுத் தெய்வத்திடம் ஏழு கேள்விகளைக் கேட்பதும் அதற்கான பதில்கள் பெறப்பட்டதும் அலசி ஆராயப்படுகிறது. இதை விளக்கும் விதம் அருமை அருமை என்று சொல்லலாம். விட்மன், ஹோ கூஷின், பைரன் ஆகியோர் பற்றிய விவரங்களையும் முது மொழிகளை பாரதியார் கையாண்ட விதத்தையும் இந்த அத்தியாயம் தந்து நம்மைக் களிப்புறச் செய்கிறது. ‘சிங்கம் நாய் தரக் கொளுமோ’, ‘கோயிற் பூசை செய்வோர் சிலையைக் கொண்டு விற்றல் போல்’ உள்ளிட்ட பல அழகிய புதுமொழிகளைப் படைத்தவரும் பாரதியாரே. வசன கவிதையில் பாரதியார் கையாளும் அங்கதம் பற்றியும் ஆண்டாள் பற்றி பாரதியார் எழுதிய ஆங்கிலக் கட்டுரை உள்ளிட்ட பல புதிய விவரங்களையும் படிக்கும் அன்பர்கள் பாரதியாரில் நாம் காண வேண்டியவை ஏராளம் உள்ளன என்பதை உணர்வர்.

மொத்தத்தில் இந்த நூல் பாரதி அன்பர்கள் சுவைக்க வேண்டிய ஒரு தெள்ளமுதம்.

நூல் வெளியீட்டாளரின் சென்னை போன் நம்பர் :9940682929 (எல்கேஎம் பப்ளிகேஷன், தி.நகர்)

***

tags- பாரதியார் நூல்கள் – 62 (பகுதி 2)

RIVER YAMUNA BAFFLED MAXMULLER GANG AND MARXIST GANG – Part 2 (Post No.10,145)

AROUND 3150 BCE, KRISHNA MOVED HIS CAPITAL 800 MILES WEST OF MATHURA TO DWARAKA. AYODHYA OF RAMA IS IN DEEP EAST. VARANASI/KASI IS FURTHER EAST.

WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN

Post No. 10,145

Date uploaded in London – 27 September   2021           

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge.

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

Let us now look at the importance of the three references to River Yamuna in the Rig Veda:

The reference to river Yamuna links it with the most famous war in the Vedas. It is called Dasa Rajna Yuddha (War of Ten Kings)

On 1 June 2015, I wrote:-

Now let us look at the details of the Ten Kings War.

The Dasarajna or the Battle of the Ten Kings, is an important historical event alluded to in various hymns of the Rig Veda.

Sudas was the king of Bharata Kingdom. He belonged to Trstu family. At first Visvamitra was their priest. He led him to victorious campaigns on the banks of Vipas and Sutudri. Later there was some misunderstanding and Vasistha was appointed as the priest and Visvamitra was sacked. Thereupon a long and bitter rivalry ensued between the two priests and, in revenge, Visvamitra led ten kings against the Bharata kingdom.

The ten kings were from the kingdoms of Puru, Yadu, Turvasa, Anu and Drhyu, Alina, Paktha, Bhalanas, Siva and Visvanin. In the bloody and decisive battle on the banks of River Parusni, the Bharats emerged victorious, utterly routing the ten kings. The kings of Anu and Druhyu kingdoms were drowned, while Purukutsa, King of the Puru Kingdom met his death.

There was another battle in which Sudas fought with Ajas, Sigrus and Yaksus who had united under King Bheda; but these new assailants also met the same fate and were defeated, being slaughtered on the River Jamuna.

By the time of this war, the Vedic Hindus covered a vast territory, from the banks of Jamuna in the east to Iran in in the west. In modern terms it covers the North India ,Pakistan ,Afghanistan and Iran! The earliest part of the Rig Veda sings about Ganges. So the ten people can’t be tribal chiefs. When it comes to Chera, Choza and Pandyas of Tamil kingdoms we don’t dub them as tribal chiefs. There were umpteen tribals and chieftains, but yet these three were called kingdoms. In the same way all the ten names gave big dynasties in India. Even Morton Smith’ conservative estimate gives a long list of Yadava (Yadu) kings from 1800 BCE and Puru Kings from 1800 BCE.

xxx

Shrikant G Talageri comments on this war :

Through logical argument Shrikant G Talageri has shown that the Vedic Hindus marched from East to the West. All our epics and mythologies are also confirming it. We know the exact location of Ayodhya of Ramayana, Brindhavan of Bhagavata Purana and the Indraprastha/Delhi of Mahabharata . all these places are in the East. Now we know that Kasi/Benares/Varanasi is the oldest city in the world. Because of two Monsoons and Changing river systems we don’t have much archaeological proofs. The oldest parts of the Rig Veda contain references to Ganges and Yamuna (also called Jamuna). Both these are in Sangam Tamil literature too. That means the name and fame of these rivers were known to people in the southern most part of India. Geographically speaking, it overs a vast area, which is the largest country at that time.

xxx

Max Mullers and Marxists Torn to pieces

The gangs which dubbed Vedic Hindus as nomads are torn to pieces by these references. Vedas refer to several kings, kingdoms and patriotic feelings of the Hindus. Bhagawan Singh in his book ‘The Vedic Harappans’ puts forth a beautiful argument:

“More than the names of the rivers , emotional attachment to a wide area is indicative of a national and cultural unity not to be found among people who are not highly advanced.  The passion with which the poet (RV.10-75-5) sings,

‘Favour this my land, O Ganga, O Yamuna, O Sutudri , O Parusni, O Askini, O Vitasta, O Marudvratha, O Arjikiya with Susoma, hear my call…………. Is by itself a proof of a cultural unity across the state boundaries. Another significant feature of the list of rivers, in their order from the East to West beginning from Ganges, in accordance with the course of Aila expansion and its outflow beyond northwest (Mookerji, 1957)

Has a nomadic or semi agricultural community ever emotionally associated itself with such a vast area stretching over a thousand kilometres? Could such a consciousness emerge without political and cultural unity? Has people with its roots somewhere else, even after the occupation of a country, ever attached so passionately and reverently with rivers and mountains in newfound land? No one took care to ask these questions, as the answers could be counterproductive. The geographical area mentioned in RV 10-75 broadly covers the entire Harappan area from East to West. (Now there are over 1500 Harappan Civilization sites up to Delhi)”.

xxx

My comments

Max Muller gang and Marxists gang treated Hindus as idiots and wrote and commented according to their whims and fancies. What we must take into account is

Neither of them believed in Hindu religion nor United India. Their loyalty lied elsewhere.

Neither of them took the Puranic list of kings as historical. They started Indian History from Buddha Period (Sixth Century BCE). They believed in the list of Kings in Sumer and Egypt, but not India.

Those idiots say that India did not have anyone ruling before Buddha. That means from 2500 BCE Indus Valley Civilization up to Buddha , India had no kings!!!!!

Neither of them practised Hinduism. They never believed in Re birth, Karma Theory or Miracles listed in Hindu Buddhist, Jain and Sikh Scriptures.

They never accepted our calculation of Time,

Above all, these gangs ignored all the references to Agriculture in the Vedas. There is a beautiful poem about Gambling in the Rig Veda. Even the addicted gambler in his monologue says,

Play not with dice; No! Cultivate your land; enjoy the gain (harvest) and deem that wealth sufficient ( RV.10-34-13)

There are scores of references to agriculture, through it is a religious book!

Even if one doesn’t believe in Hindus’ march towards west, one cannot ignore the vast area mentioned from Yamuna to Iran and the patriotic fervour of Vedic Hindus towards their country.

Last but not the least, the idiots who translated the Vedas could not even identify several lakes and rivers. They could not even agree among themselves whether they are lake names or river names or names of insects or food!!!! Big jokers give us a lot of jokes in their commentaries.

We must reject all the arguments of those gangs and start afresh.

“Long Live the Vedas; Beat the Drum saying this; Let there be victory in all the Eight Directions”— Tamil Poet Bharati

REFERENCES:–

RV 5-52-17

17. The mighty ones, the seven times seven, have singly given me hundred gifts.

     I have obtained on Yamuna famed wealth in kine and wealth in steeds.

RV 7-18-19

19. Yamuna and the Trtsus aided Indra. There he stripped Bheda bare of all his treasures.

     The Ajas and the Sigrus and the Yaksus brought in to him as tribute heads of horses.

RV 10-75-5

5. Favour ye this my laud, O Ganga, Yamuna, O Sutudri, Parusni and Sarasvati:

     With Asikni, Vitasta, O Marudvrdha, O Arjikiya with Susoma hear my call.

 

Tagged with dasarajna battle – Tamil and Vedas

https://tamilandvedas.com › tag › dasarajna-battle

1 Jun 2015 — So the fact of the matter is Dasa Rajna Yuddha (Ten Kings War) is really a war between ten kingdoms. The reason for this is that the 20 plus …

–SUBHAM—

TAGS- River Yamuna, Dasarajna Yuddha, War of Ten Kings, Rig Veda

திருவானைக்கா அகிலாண்டேஸ்வரி ஜம்புகேஸ்வரர் ஆலயம்! (10,144)

WRITTEN BY BRHANNAYAKI SATHYANARAYANAN

Post No. 10,144

Date uploaded in London – –   27 September   2021     

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge;

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

லண்டனிலிருந்து ஞாயிறுதோறும் இந்திய நேரம் மாலை 6.30க்கு ஒளிபரப்பாகும் தமிழ்முழக்கம் நிகழ்ச்சியில் 26-9-2021 அன்று ஒளிபரப்பான உரை!

திருவானைக்கா ஸ்ரீ அகிலாண்டேஸ்வரி சமேத ஜம்புகேஸ்வரர் ஆலயம்!

வானைக் காவில் வெண்மதி மல்கு புல்கு வார்சடைத்

தேனைக் காவில் இன்மொழித் தேவி பாகம் ஆயினான்

ஆனைக் காவில் அண்ணலை அபயம் ஆக வாழ்பவர்                      ஏனைக்  காவல் வேண்டுவார் ஏதும் இல்லையே!

திருஞானசம்பந்தர் திருவடி போற்றி!

ஆலயம் அறிவோம்! வழங்குவது பிரஹன்நாயகி சத்யநாராயணன்.

ஆலயம் அறிவோம் தொடரில் இன்று நமது யாத்திரையில் இடம் பெறுவது பஞ்ச பூத ஸ்தலங்களில் அப்புலிங்க ஸ்தலமாக விளங்கும் திருவானைக்கா ஆகும். இது திருச்சி நகரிலிருந்து 3 கிலோமீட்டர் தூரத்தில் அமைந்துள்ள தலமாகும்.

மூலவர் திரு நாமம் : ஸ்ரீ ஜம்புகேஸ்வரர்

அம்பிகையின் திரு நாமம் : அகிலாண்டேஸ்வரி, வடிவுடைய மங்கை    

ஸ்தல விருக்ஷம் : வெண் நாவல் விருக்ஷம் 

தீர்த்தம் :பிரம புட்கரிணி, இந்திர தீர்த்தம்

தலப் பெயர்கள் : ஞானபூமி, அமுதீச்சரம்

பெயருக்கேற்ப இத்தலத்தில் கோவிலின் மூல ஸ்தானத்தில் எப்போதும் ஜலம் இருக்கும். சுவாமி சந்நிதி சிறியது. திருச்சாலகம் என்ற பெயரை உடையது. காவிரியின் மட்டமும் லிங்கம் ஸ்தாபிக்கப்பட்ட மட்டமும் ஒரே அளவு என்பதால் காவிரியில் நீர் பெருகும் போது லிங்கம் நீரில் அமிழ்ந்து விடும்.         

மிகப் பழம் பெரும் தலமான இதைப் பற்றிய பழம் பெரும் வரலாறு ஒன்று உண்டு. இந்தத் தலத்தில் ஒரு யானையும் ஒரு சிலந்தியும் இங்குள்ள ஸ்வயம்பு லிங்கத்தை பூஜை செய்து கொண்டு வந்தன. வெயில் படாமல் இருப்பதற்காக சிலந்தி லிங்கத்தின் மேலாக  கூடு கட்டும். யானை தினமும் காவேரியில் ஸ்நானம் செய்து விட்டு  தனது துதிக்கையில் காவேரி தீர்த்தத்தை ஏந்தி வந்து சிவனுக்கு அபிஷேகம் செய்யும். இதனால் சிலந்தி கட்டிய கூடு கலைந்து விடும். சிலந்தி ஒரு நாள் இதைக் கவனித்துக் கடும் கோபம் கொண்டது. யானையின் துதிக்கையில் அது நுழைந்து கடிக்க ஆரம்பித்தது. யானை வலி பொறுக்காமல் புரண்டு மரணம் அடைந்தது. சிலந்தியும் மாய்ந்தது. இச்சிலந்தியே மறு ஜன்மத்தில் கோட்செங்கச் சோழனாகப் பிறந்தது. கோட்செங்கச் சோழன் யானை உள்ளே வர முடியாதபடி 54 மாடக் கோவில்களைக் கட்டுவித்தான்.

இந்தத் தலத்தைப் பற்றிய புராண வரலாறு ஒன்று உண்டு. இங்கு தவம் புரிந்து வந்த ஜம்பு மஹரிஷியின் தலையில் நாகமரம் ஒன்று உருவாயிற்று. அவர் தவம் செய்து வந்த இடத்தில் லிங்கம் இருந்ததால், இதற்கு ஜம்புகேஸ்வரர் என்ற பெயர் ஏற்பட்டது. இந்தத் தலமும் ஜம்புகேஸ்வரம் என்ற பெயரைப் பெற்றது.

இந்தக் கோவிலில் ஐந்து பிரகாரங்கள் உண்டு. அம்பாள் கோவில் இரு பிரகாரங்களுடன் விளங்குகிறது. அம்பாள் இன்றும் கன்னிப் பெண்ணாகவே தவம் செய்வதாக ஐதீகம். இப்படி தேவியானவள் ஈஸ்வரனைப் பூஜிப்பதைக் குறிக்கும் வண்ணம் ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு சிவாச்சார்யர் மதிய பூஜையின் போது புடவை அணிந்து ஈஸ்வரனைப் பூஜிப்பது இன்றளவும் நடந்து வருகிறது.

முதல் பிரகாரத்தில் சந்திரன், சூரியன்,ஸரஸ்வதி, துர்க்கை, சண்டிகேஸ்வரர் ஆகியோ இருக்கின்றனர்.

இங்கு அம்பாள் உக்கிரத்துடன் இருந்து வந்தாள். இந்தத் தலத்திற்கு வந்த ஆதி சங்கரர் அம்பாளின் உக்கிரத்தைத் தணிக்க வேண்டி அம்பாளுக்கு ஸ்ரீசக்ர தாடங்கத்தைச் சாற்றினார். சந்நிதிக்கு எதிரில் பிள்ளையான விநாயகரை அம்பிகையின் உக்கிரம் தணிகிறபடி பிரதிஷ்டை செய்ததோடு பின்பக்கத்தில் வள்ளி, தேவஸேனா சமேத சுப்ரமண்யரையும் பிரதிஷ்டை செய்தார். அம்பாளைக் கருணை நிரம்பியவளாகச் செய்தார். 3 அங்குல குறுக்களவுள்ள தாடங்கத்தின் பிரகாசத்தை 25 அடி தூரத்திலிருந்தும் பார்த்து மகிழ முடிகிறது.

இங்கு பிரம்மாவுக்குக் காட்சி தந்த தர்மபுரி நாயகி ஸமேத சங்கரேஸ்வரர் ஆலயம் ஸ்வாமி கோவிலின்  முதல் பிரகாரத்தில் இருக்கிறது.இங்கு வில்வ மரத்தையும் காணலாம். இரண்டாம் பிரகாரத்தில் ஸ்ரீராமரால் கட்டப்பட்ட பெரிய மண்டபமும் வல்லப கணபதி கோவிலும் உள்ளன. மூன்றாம் பிரகாரத்தில் சனீஸ்வரர், தண்டாயுதபாணி, இந்திரனால் பூஜிக்கப்பட்ட விசாலாக்ஷி ஸமேத விஸ்வேஸ்வரர் உள்ளிட்ட பல மூர்த்திகள் உள்ள சிறு கோவில்களும் உள்ளன. நான்காம் பிரகாரத்தின் எட்டுத் திக்குகளிலும்  எட்டு பிள்ளையார் கோவில்களும் நான்கு பக்கங்களில் அக்ரகாரங்களும் உள்ளன.

ஈஸ்வரனான சம்புநாதர் சித்தர் வடிவம் கொண்டு வேலைக்குத் தக்கபடி பொன்னாகும் வண்ணம் வேலையாட்களுக்குக் கூலியாக விபூதி கொடுக்கப்பட்டு பெரிய கோபுரமும் பிரகாரமும் நிர்மாணிக்கப்பட்டதாம். ஆகவே இந்த பிரகாரத்தை விபூதி பிரகாரம் என்பார்கள். மதில் திருநீறிட்டான் மதில் என்று அழைக்கப்படுகிறது. எவர் ஒருவர் இரு தினம் இங்கு பிரதக்ஷிணம் செய்து ஸ்வாமி தரிசனம் செய்கிறாரோ அவருக்கு அனைத்து காரியங்களும் ஜயமாகும், அவருக்கு மறு ஜென்மம் கிடையாது, இது சத்யம் என்று புராணம் கூறுகிறது. கோவிலுக்கு மேற்கில் வீரகண்டேஸ்வரர் ஆலயமும் ராம தீர்த்தமும் உள்ளன.

இந்தத் தலத்திற்கு 1923ஆம் ஆண்டு, ருத்ரோத்காரி வருடம் சித்திரை மாதத்தில்  விஜயம் செய்த காஞ்சி மஹா பெரியவாள் தாடங்கங்களை விதிப்படி ஜீரணோத்தாரணம் செய்து அம்பாளுக்கு அணிவித்தார். இதே கோவிலின் வடபுறத்தில் வெகு காலமாக புதர்களினால் மூடப்பட்டு மறைந்திருந்த பஞ்சமுகேஸ்வரர் ஆலயத்தையும் அவரே ஜீரணோத்தாரணம் செய்தார். கோவிலில் 1943ஆம் ஆண்டு ஜூன் மாதம் கும்பாபிஷேகமும் செய்யப்பட்டது.

இத்தலத்தில் திருஞானசம்பந்தர் மூன்று பதிகங்களையும் திருநாவுக்கரசர் மூன்று பதிகங்களையும் சுந்தரர் ஒரு பதிகத்தையும் அருளியுள்ளனர். அருணகிரிநாதர் 14 திருப்புகழ் பாடல்களைப் பாடி அருளியுள்ளார்.

காலம் காலமாக ஆயிரக்கணக்கான பக்தர்களுக்கு அருள்பாலித்து வரும் அகிலாண்டேஸ்வரியும் ஜம்புகேஸ்வரரும்  அனைவருக்கும் சர்வ மங்களத்தைத் தர ஞானமயம் சார்பில் பிரார்த்திக்கிறோம்.        

                 திருநாவுக்கரசரின் அருள் வாக்கு இது:                                                           

துன்பம் இன்றித் துயர் இன்றி என்றும் நீர்                               

இன்பம் வேண்டில் இராப்பகல் ஏத்துமின்                                      

என் பொன் ஈசன் இறைவன் என்று உள்குவார்க்கு                              

அன்பன் ஆயிடும் ஆனைக்கா அண்ணலே  

male priest in woman’s silk sari

                                நன்றி வணக்கம்!            

   ***

tags- திருவானைக்கா, அகிலாண்டேஸ்வரி,   ஜம்புகேஸ்வரர்,  ஆலயம், 


பாரதி போற்றி ஆயிரம் INDEX -1(Post No.10,143)

WRITTEN BY S NAGARAJAN

Post No. 10,143

Date uploaded in London – 27 September   2021         

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge;

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

பாரதி போற்றி ஆயிரம் INDEX -1

ச.நாகராஜன்

மகாகவி பாரதியாரைப் பற்றி ஏராளமான கவிஞர்கள் அவ்வப்பொழுது நல்ல பல கவிதைகளைப் படைத்துள்ளனர். இவற்றில் ஓராயிரத்தையாவது தொகுக்க வேண்டுமென்ற எண்ணம் உதிக்கவே, 11-12-2017 அன்று கவிதைகளைப் பகுதி பகுதியாக வெளியிடலானோம். இந்தப் பணி 14-5-2018 அன்று ஓராயிரம் கவிதைகளை 90 அத்தியாயங்களில் வெளியிட்டு நிறைவு பெற்றது. கவிதைகளின் தொடர் எண், கவிஞர் பெயர், அவர் எழுதிய கவிதைகளில் இந்தத் தொடரில் இடம் பெற்ற மொத்த கவிதைகளின் எண்ணிக்கை, கட்டுரை எண், வெளியான தேதி ஆகியவற்றிற்கான குறிப்பேடு இங்கு வெளியிடப்படுகிறது. பயன்படுத்த வேண்டுகிறோம்.

(1 முதல் 50 அத்தியாயங்களில் 332 கவிதைகள்)

Sl    sl no of      Total no      Poems’ nos and the Poet      Article no   Published

No  Poems      of                                                                                        Date

                           Poems

01  1-6            6          1-6 (6)V.G. சீனிவாசன்           4479   11-12-17

02 7-12           6          7-10 (4) இரகுபதி சாமிநாதன்    4483   12-12-17

03 13-18         6          13-15 (3) கலைமோகன்                        4486        13-12-17

                                                16,17  (2) மு.சதாசிவம்                             

                                                18    (1) கா.தேவராசக்கனி

04 19-24         6          19-24 (6) சூ.கிரிதரன்            4491        14-12-17

05 25-30         6          6) ம.க.சிவசுப்பிரமணியன்       4495        15-12-17

06 31-36         6          6) பாரதிதாசன்                 4500        16-12-17

07 37-42         6          6) பாரதிதாசன்                 4505        17-12-17

08 43-51         9          9) பாரதிதாசன்                 4510        18-12-17

09 52-61         10        10) நாமக்கல் கவிஞர்           4514        19-12-17

10 62-74         13        13) நாமக்கல் கவிஞர்          4520        20-12-17

11 75-82     8     8) நாமக்கல் கவிஞர்            4524        21-12-17

12 83-87     5     5) நாமக்கல் கவிஞர்            4528        22-12-17

13 88-92     5     5) நாமக்கல் கவிஞர்            4532        23-12-17

14 93-96     4     93-95 3) நாமக்கல் கவிஞர் 4537        24-12-17

                  96 (1) பட்டுக்கோட்டை

                        கல்யாணசுந்தரம்

15 97-101     5     5) அழ.வள்ளியப்பா             4541        25-12-17

16 102-107    6     6) கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4545        26-12-17

17 108-113    6     6) கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4550        27-12-17

18 114-119    6     6) கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4554        28-12-17

19 120-125    6     6) கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4558        29-12-17

20 126-131    6     6) கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4562        30-12-17

21 132-134    3     3) கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4566        31-12-17

22 135-136    2     2)  கவிமணி தேசிக

விநாயகம் பிள்ளை       4570        1-1-18

23 137-141    5     5) பாரதிதாசன்                 4586        6-1-18

24 142-146    5     5) பாரதிதாசன்                 4596        9-1-18

25 147-152    6     6) பாரதிதாசன்                 4600        10-1-18

26 153-156    4     4) பாரதிதாசன்                 4617        15-1-18

27 157-159    3     3) பாரதிதாசன்                 4621        16-1-18

28 160-164    5     5) கண்ணதாசன்                4625        17-1-18

29 165-168    4     4) கண்ணதாசன்                4629        18-1-18

30 169-173    5     5) கண்ணதாசன்                4633        19-1-18

31 174-179    6     6) கண்ணதாசன்                4637        20-1-18

32 180-187    8     8) கண்ணதாசன்                4642        21-1-18

33 188-193    6     6) கண்ணதாசன்                4646        22-1-18

34 194-197    4     4) கண்ணதாசன்                4654        24-1-18

35 198-205    8     8) பண்டித ஜனாப்

                     K. அப்துல் சுகூர்             4663        26-1-18

36 206-213    8     8) பண்டித ஜனாப்

                     K. அப்துல் சுகூர்             4658        25-1-18

37) 214-217   4     4) நா.சீ.வரதராஜன்              4666        27-1-18

38) 218-221   4     218 (1) சங்கு சுப்பிரமணியன்

                  219,220 (2) மதிவண்ணன்

                  221 (1) ஆர்.பி.சாரதி             4670        28-1-18

39) 222-231   10    10) கவிஞர் தமிழழகன்          4674        29-1-18

40) 232-240   9     9) கவிஞர் K.ராமமூர்த்தி         4670        31-1-18

41) 241-249   9     9) கவிஞர் K.ராமமூர்த்தி         4691        2-2-18

42) 250-254   5     5) சௌந்தரா கைலாசம்         4694        3-2-18

43) 255-263   9     9) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4698        4-2-18

44) 264-272   9     9) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4702        5-2-18

45) 273-284   12    12) அருட்கவிஞர் அ.காசி        4706        6-2-18

46) 285-290   6     6) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4710        7-2-18

47) 291-305   15    15) அருட்கவிஞர் அ.காசி        4714        8-2-18

48) 306-317   12    12) அருட்கவிஞர் அ.காசி        4722        10-2-18

49) 318-326   9     9) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4731        12-2-18

50) 327-332   6     6) அருட்கவிஞர் அ.காசி         4735        13-2-18

                 *** (அடுத்த பகுதியுடன் முடியும்)

tags — பாரதி போற்றி INDEX -1

மஹாகவி பாரதியார் பற்றிய நூல்கள் – 62 (பகுதி 1) -Post No.10,142

WRITTEN BY S NAGARAJAN

Post No. 10,142

Date uploaded in London – 27 September   2021         

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge;

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

மஹாகவி பாரதியார் பற்றிய நூல்கள் – 62 (பகுதி 1)

புதுவையில் மகாகவி பாரதி : முனைவர் R.கோபாலன் சாஸ்திரி

      பாரதியாரின் வாழ்க்கையில் அவரது புதுவை வாழ்க்கை மிக மிக முக்கியமானது. சுவாரசியமானது. ஏராளமான சம்பவங்களைக் கொண்டது. அவரது கவித்திறனின் ஏற்றத்தைக் காண்பித்த நாட்களைக் கொண்டது.

இதை மிக சுவைபட எழுதியுள்ளார் திரு R.கோபாலன் சாஸ்திரி.

தயக்கமில்லாமல் சொல்லி விடலாம் அனைத்து பாரதி அன்பர்களும் கட்டாயம் படிக்க வேண்டிய புத்தகம் இது என்று. பாரதி நூலகத்தை வீட்டில் கொண்டிருப்போருக்கு இது ஒரு அருமையான நூல்.

கோபாலன் சாஸ்திரி 1930ஆம் ஆண்டு பிறந்தார். 1997ஆம் ஆண்டு ஜூலை மாதம் மறைந்தார். அவர் மறைந்த 24 ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் அவரது அருமை மனைவியார் ராதாலக்ஷ்மி கோபாலன் சாஸ்திரி அரும் முயற்சி எடுத்து இதை வெளியிட்டிருக்கிறார். கணவனுக்கு ஆற்ற வேண்டிய பணியை இதை வெளியிட்டுச் செய்ததோடு, தமிழுக்கும் அரும் சேவை செய்துள்ளார். அவருக்கு நமது பாராட்டுகள். பாரதி அன்பர்களும் நூலைப் படித்தவுடன் பாராட்டி விடுவார்கள்.

246 பக்கங்களைக் கொண்டுள்ள இந்த நூல், ‘நாட்டில் விழிப்புணர்ச்சி’, ‘தண்டகவனம்’, ‘திடங்கொண்டு தேம்பலின்றி’, ‘சுதேசிகள்’, ‘சுவைபுதிது பொருள் புதிது வளம் புதிது’, ‘நீச பாரதம் போய் மகா பாரதம் பிறக்க’, ‘தத்துவமும் உரைநடைத் திறனும்’, ‘பாரதியில் முருகுணர்ச்சி’ ஆகிய எட்டு அத்தியாயங்களைக் கொண்டுள்ளது.

மிக அரிய விஷயங்கள் நுட்பமாகக் கூறப்பட்டுள்ளதால் படிக்க எடுத்தவர்கள் நூலை முடிக்காமல் கீழே வைக்க மாட்டார்கள்

முதல் அத்தியாயம் ‘நாட்டில் விழிப்புணர்ச்சி’

இந்த அத்தியாயத்தில் 1905ஆம் ஆண்டு கிறிஸ்துமஸ் வாரத்தில் காசியில் காங்கிரஸ் மாநாட்டில் கலந்து கொண்ட பாரதியார், திரும்பு முன்னர் கல்கத்தா சென்று சகோதரி நிவேதிதா தேவியைச் சந்தித்ததை விரிவாகக் காணலாம். பாரதியும் அவரது நண்பர்களும் டம்டம் என்ற இடத்தில் ஆனந்த மோகன் போஸ் பங்களாவில் தங்கினார்கள். நிவேதிதை ஆனந்த மோகன் வீட்டிற்கு வந்திருந்தார். அங்கு அவர் அனைவரையும் சந்தித்தார். கூட்டம் முடியும் தருவாயில் பாரதியார் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டு சில பாட்டுக்களைப் பாடினார். நிவேதிதா முகத்தில் ஒரே களிப்பு. மகிழ்ச்சியுடன் பாரதியார் கையைப் பிடித்திழுத்து வீட்டிற்கு வெளியே தோட்டத்திற்கு அவரை அழைத்துச் சென்றார். அங்கு ஒரு ஆலமரத்தடியின் கீழ் நின்று அதோ பார் பாரதமாதா என்று அவர் சுட்டிக் காட்ட அந்த திக்கை நோக்கி பாரதியார் பார்த்தார். என்ன ஆச்சரியம்! பாரத மாதாவின் ஸ்வரூபம் ஆகாயத்தை அளாவி நிற்பதைக் கண்டார் பாரதியார். ஒரு ஆலிலையைப் பறித்து நிவேதிதா தேவி ஆசி கூறி அதை பிரசாதமாக பாரதியாருக்கு அளித்தார்.

இரண்டாம் அத்தியாயம் – ‘தண்டக வனம்’

பாரதியாரின் இந்தியா பத்திரிகை சென்னையில் நடந்து வந்த, அந்தக் காலத்தைப் பற்றி நூலாசிரியர் விரிவாக விளக்குகிறார். 21-8-1908 அன்று ஒரு போலீஸ்காரன் ‘இந்தியா பத்திரிகாசிரியர் யார்?’ என்று கேட்க பாரதியார் நிலைமையைப் புரிந்து கொண்டு, “நான் இல்லை” என்று சொல்லி விட்டு மாடிப்படியில் கீழே இறங்கிப் போய் விடுகிறார். உண்மையில் இந்தியா பத்திரிகைக்கு அவர் சட்டபூர்வமான ஆசிரியர் இல்லை. பின்னர் நண்பர்களுடன் ஆலோசனை செய்த பின் புதுவைக்குக் கிளம்புகிறார். புதுவையில் பெருமாள் கோயில் தெருவில் உள்ள சிட்டி குப்புசாமி ஐயங்கார் வீட்டிற்கு காலை நேரத்தில் சென்று சேர்கிறார் பாரதியார். இரண்டு நாட்களில் போலீஸ் அவர் இருப்பிடத்தை கண்டு பிடித்து விட்டது. அப்போது தான் குவளை கிருஷ்ணமாசாரியார் பாரதியாரைச் சந்திக்கிறார். அவரை சுந்தரேசய்யர் என்ற இந்தியா பத்திரிகை படிக்கும் வாசகரின் வீட்டிற்குக் கூட்டிச் செல்கிறார்.  இந்தியா பத்திரிகையின் அச்சகம் புதுவைக்கு இரகசியமாகக் கொண்டு வரப்பட அங்கு இந்தியா பத்திரிகை மலர்கிறது. 1908, அக்டோபர் 20ஆம் தேதி முதல் பத்திரிகை வெளியாகத் தொடங்குகிறது, புதுவையில்! 1909 ஆகஸ்ட் 21 தேதியிட்ட இதழில் காந்திஜியைப் பற்றி அவர் செய்தி வெளியிடுகிறார். லாகூரில் நடக்க இருக்கும் மாநாட்டிற்கு அவருக்கே தலைமைப் பதவி தர வேண்டுமென்ற வேண்டுகோளையும் வைக்கிறார். விஜயா பத்திரிகையும் வெளி வரத் துவங்குகிறது. பல சுவையான செய்திகளை இந்த அத்தியாயம் தருகிறது.

மூன்றாம் அத்தியாயம் – ‘திடங்கொண்டு தேம்பலின்றி’

புதுவைக்கு வ.வே.சு ஐயர், அரவிந்தர் ஆகியோர் வந்து சேரவே பாரதியாரின் வாழ்க்கை விறுவிறுப்பான வாழ்க்கையாக ஆகிறது. வ.ரா. அங்கு நடந்த  நிகழ்ச்சிகளைப் பற்றி எல்லாம் தொகுத்துத் தந்திருக்கிறார். பாரதியாரின் ஏழ்மை நிலை பற்றிக் காண்கிறோம். அரிசி இல்லை என்பதைக் கூட வெளிப்படையாகச் சொல்ல கூடாது என்பது பாரதியாரின் மன நிலை.அகரம் இகரம் என்று தான் சொல்ல வேண்டும் என்று செல்லம்மாவிடம் சொல்கிறார்.

அகரம் – அரிசி இகரம் – இல்லை!

பாரதியாருடன் நெருங்கிப் பழகிய அமுதன், பொன்னு முருகேசம் பிள்ளை, வ.வே.சு ஐயர் உள்ளிட்டவர்கள் பற்றிய பல சம்பவங்களை இந்த அத்தியாயம் சுவைபடச் சொல்கிறது. அரவிந்தர் புதுவை வந்து சேர்ந்து விடவே அவரை பார்தியார் அன்றாடம் சந்தித்து அளவளாவுவது பழக்கமானது.

அம்மாகண்ணு பற்றிய விவரங்கள், பாரதியாரின் வாள் பயிற்சி, கனகலிங்கத்திற்குப் பூணூல் போட்டது, எலிக்குஞ்சு செட்டியாருக்கு அப்படிப் பெயர் வைத்தது, சின்னச் சங்கரன் கதை எழுதியது, குள்ளச்சாமியின் வருகை, நவம்பர் 22, 1916இல் புதுவையில் அடித்த புயல், அன்று தான் பாரதியார் புது வீட்டிற்கு குடி போனது  உள்ளிட்ட ஏராளமான சம்பவங்களை இந்த அத்தியாயத்தில் காண்கிறோம்.

மூன்றாவது அத்தியாயம் : ‘சுதேசிகள்’

ஜூன் 17, 1911. ஆஷ் துரையை மணியாச்சியில் வாஞ்சிநாதன் சுட்டுக் கொன்ற நாள். இந்தக் கொலை பற்றிய ஒரு பாரதியாரின் கவிதையையும் பாரதியார் அந்தக் கொலையை ஆதரிக்கவில்லை என்பதற்கான ஒரு கட்டுரையையும் இந்த அத்தியாயம் நன்கு விளக்குகிறது. இந்தக் கொலை புதுவை வாழ்க்கையை அவருக்கு மோசமாக்கி விட்டது. உளவுப் போலீசாரின் தொல்லை அதிகமானது. இதைப் பற்றிய நிறைய சம்பவங்களை இந்த அத்தியாயம் விளக்குகிறது. மூளைக் கோளாறு கொண்ட ஒரு சிறுவனை பாரதியார் குணப்படுத்திய விஷயத்தையும் காண்கிறோம்.

நான்காம் அத்தியாயம் ; சுவை புதிது பொருள் புதிது வளம் புதிது.

பாரதியார் பாடிய திருப்பள்ளியெழுச்சி, தசாங்கம் பற்றிய விவரங்களை இந்த நான்காம் அத்தியாயத்தில் காண்கிறோம். பாரதி கண்ட தெய்வ தரிசனங்களைப் படித்து மகிழலாம். ஒரு நயவஞ்சகன் பாரதியாரிடம் பிரிட்டிஷ் வாரண்ட் எடுக்கப்பட்டு விட்டது என்று கூறி அவரை தன்னுடன் அழைத்துச் சென்றதையும் அவரை வக்கீல் நண்பர் நடு வழியில் சந்தித்து அவரை மீட்டு வந்த சம்பவத்தையும் விவரமாகக் காண முடிகிறது.

நுணுக்கமான விவரணம் என்பது இந்த நூலின் தனிச் சிறப்பாகும்

*

(அடுத்த கட்டுரையுடன் முடியும்)

tags-பாரதியார் நூல்கள் – 62

PLEASE JOIN US TODAY MONDAY 27-9-2021

USUAL TIME- LONDON TIME 2 PM ; INDIAN TIME 6-30 PM

USUAL PLACE- FACEBOOK.COM/ GNANAMAYAM

IF U HAVE OUR ZOOM, PLEASE USE OUR ZOOM LINK.

Duration- approximately one hour

XXX

27 -09– 2021 MONDAY PROGRAMME

GNANA MAYAM- GNANA SUDAR BROADCAST FROM LONDON

Title song – Maitrim Bhajata by Kanchi Paramacharya sung by MS

OPENING ANNOUNCEMENT & PRAYER -7  MTS

PRAYER – 

TALKS BY SRI A V SWAMINATHA SIVACHARYAR,

FOUNDER SIVAPURAM TRUST, MAYILADUTHURAI

&

THILLAI SRI KARTHIKEYA SIVAM, ADHI SAIVAR NALA VAZVU MAIYAM, KLLAKURICHI

(TWO SAIVAITE SCHOLARS SPEAK ON THE NEW BOOK ‘ SRI KACHIAPPA SIVACHARYAR PURANAM’)

TALK BY BENGALURU S NAGARAJAN ON SAINT  Kumara Gurupara Swamikal -15 mts

DR N KANNAN’S TALK from Chennai—ON Alvar Pasurams– 10 mts.

Song  BY MRS DAYA NARAYANAN, LONDON- 5 MTS

APPR.75 MINUTES.

Tags- publicity2792021