Q&A ON ‘TAMILS 2500 YEARS AGO’; CRYSTAL CLEAR LITERARY EVIDENCE (Post No.10,548)

WRITTEN BY LONDON SWAMINATHAN

Post No. 10,548

Date uploaded in London – –    10 JANUARY   2022         

Contact – swami_48@yahoo.com

Pictures are taken from various sources for spreading knowledge.

this is a non- commercial blog. Thanks for your great pictures.

tamilandvedas.com, swamiindology.blogspot.com

ANSWER IS GIVEN IN ENGLISH AND TAMIL

ஐயா வணக்கம் , 

உங்கள் பதிவில் “காத்யாயனர்” குறித்து பார்த்தேன் .. வியப்பு !! 

அவர் சேர சோழ பாண்டிய என்று குறிப்பிட்டிருக்கிறார் என்பது விக்கிபீடியா வில் பார்த்தேன் . அது உண்மை தானா ? அதற்கான சான்றுகள் உள்ளனவா ? 

உங்களிடம் இருந்தால் பகிர்ந்து உதவவும் ‌..

அவர் “திராவிட” குறித்து ஏதாவது பேசி இருக்கிறாரா ? என்பதையும் பதிவு செய்யுங்கள் ..

நன்றி ஐயா 🙏 10-1-2022

ஐயா,

காத்யாயனர் குறித்த தகவல்களும் அவர் எங்கே சோட பாண்டிய என குறிப்பிட்டிருக்கிறார் என்பதை பற்றி எல்லாம் எங்கே தேடலாம் …

XXXX

LONDON SWAMINATHAN REPLY

Santhanam Swaminathan <swami_48@yahoo.com>

To:tamil man

Mon, Jan 10 at 5:28 AM

YES. THAT IS CORRECT.

THAT IS THE EARLIEST LITERARY EVIDENCE.

OTHERS MENTION ONLY PEARL/ MUTHU.

PANDYA PEARLS ARE MENTIONED IN ARTHASHASTRA OF KAUTILYA/CHANAKYA

BOTH KATYAYANA VARARUCHI AND KAUTILYA CHANAKYA  BELONG TO 4TH OR 5TH CENTURY BCE. APPROXIMATELY 2500 YEARS AGO.

PEARLS ARE IN RIG VEDA, OLDEST BOOK IN THE WORLD. BUT NO MENTION OF TAMIL NADU OR TAMIL KINGS.

KATYAYANA VARARUCHI IS FROM SOUTH INDIA. HE UPDATED PANINI’S GRAMMAR LIKE BHAVANANTHI UPDATED TAMIL GRAMMAR OF TOLKAPPIAR.

HE MENTIONED ‘CODA’ AND PANDYA DYNASTIES. PATANJALI WHO LIVED 2200 YEARS AGO CONFIRMED IT.

AFTER THAT LITERARY EIDENCE, WE GOT INSCRIPTIONAL EVIDENCE FROM ASOKA’S INSCRIPTIONS.

KHARAVELA OF ORISSA ADDED A DETAIL ABOUT PANDYA’S PEALRS AND GEMS RECEIVED BY HIM.

CHOZA IS TAMIL SPELLING FOR CODA IN ASOKA AND KATYAYANA. EVEN LATER INSCRIPTIONS IN SOUTH INDIA MENTIONED ONLY ‘CODA’.

CHOZA MANDALA COAST WAS CHANGED TO COROMONDAL COAST.

LINGUISTIC RULES ALLOW CHANGES BETWENN

R=L=D.

TAMIL KANDAPURANA’S FIRST VERSE ALSO SHOWS THIS CHANGE

THIKADA CHAKRA = THIKAZ+ THA CHAKRA = THIKADA CHAKRA.

Chozas were not Original Tamils. Like Pallavas they are converted Tamils or Tamilzed North Indians. They themselves said it in Sangam Tamil literature; they claim that their ancestor was Sibi. Rig Veda mentioned a clan in north west India with that name. Puranas also confirmed it; later Tamil inscriptions showed Chozas belong to Surya Kula/ Solar Dynasty like Lord Rama.

Swami
020 8904 2879
07951 370 697

Blog: swamiindology.blogspot.com

10-1-2022

XXXX

சோழ , பாண்டியர்  பற்றி

காத்யாயன வார்த்திகாவில் தமிழ் மன்னர்கள்  பற்றிய தெளி வான குறிப்பு உள்ளது. சோழர்கள் ORIGINAL தமிழர்கள் அல்ல. CONVERTED தமிழர்கள் .புறநானூற்றிலும் சிலப்பதிகாரத்திலும் தாங்கள் சிபிச் சக்ரவர்த்தியின் மரபில் வந்தவர்கள் என்று பெருமை பேசுகிறார்கள் ; பிற்காலக் கல்வெட்டுகளும் அவரை ராமன் முதலியோர் தோன்றிய சூரிய குல மன்னர்களாகவே போற்றுகின்றன.

காத்தியாயனர் வரருசி என்பவர் தென் இந்தியர். அவர் சம்ஸ்க்ருத இலக்கண மன்னன். பாணிணிக்கு 300 ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் வந்தவர். இதை கோல்ட்ஸ்டக்கர்  GOLDSTUCKER நிரூபித்துள்ளார்.

காத்தியாயனர் தென்னாட்டவர் என்பதால் தெற்கத்திய எடுத்துக் காட்டுகளையும் காட்டுகிறார். பாணினி எழுதிய 4-1-171 மற்றும் 4-1-174 சூத்திரங்களுக்கு புதிய குறிப்புகள் எழுதுகையில் சோட, பாண்டிய மன்னர்களை சேர்த்துள்ளார் ; அவருக்கு 300 ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் வந்த பதஞ்சலியும் இதை மேலும் விளக்குகிறார்.

அசோகர் கல்வெட்டிலும், வார்த்திகத்திலும் CODA சோட என்றே உளது. பிற்கால கல்வெட்டுகளிலும் அவர்களை சோட CODA என்றே குறிப்பிடுகின்றன. ட என்பது தமிழில் ழ ஆக மாறுகிறது.

சில அரைவேக்காடுகள், திராவிடர் கலப்பால் ஆரியர்கள் ‘ழ’ – வைக் கற்றுக்கொண்டனர் என்று உளறிக்கொட்டினார்கள். அப்படியானால் அசோகர் கல்வெட்டு மற்றும் அதற்குப் பின்னர் வந்த கல்வெட்டுகளில் ஏன் சோழருக்குப் பதிலாக ‘சோட’ வந்தது என்ற கேள்வி எழும். அவர்கள் வடக்கத்தியர் என்பதால் பிற்கால கல்வெட்டுகளின் ஸம்ஸ்க்ருதப் பகுதியில் அப்படியே எழுதினர் என்று கொள்ளலாம்.

ழ் +த = ட ஆக மாறுவதை திகடச் சக்கர (கந்த புராணம்)விளக்கத்தில் 2014ம்  ஆண்டே எழுதியுள்ளேன்.

இணைப்புகளில் அசோகர் கல்வெட்டு, காரவேலன் கல்வெட்டுகளில் தமிழ் மன்னர்கள் பற்றிய குறிப்புகள் வருவதைக் காண்க

முக்கியக் குறிப்பு
அசோகர், காரவேலன் ஆகிய இரண்டு மன்னர்களும் பயன்படுத்திய எழுத்து – பிராமி; மொழி- பிராக்ருதம் ; டி .சி. சர்க்கார் என்பவர் அவற்றை தேவ நாகரி லிபியில் தந்துள்ளார் .
அசோக மாமன்னன் சோட, பாண்டிய, கேரலபுத்த, சத்யபுத அகியோரைக் குறிப்பிடுகிறான் (சோழ ,பாண்டிய, சேர, அதியமான் ஆகியோர் பற்றிய குறிப்பு அது. சத்தியவான் என்பது தமிழில் அதியமான் என்று மாறும்,)

look at point 9

look at point A in english.

xxxx

Kharavela mentioned Pearls and gem stones.

xxxxxx

சோழர்கள் தமிழர்களா? | Tamil and Vedas

https://tamilandvedas.com › சோ…

15 Jul 2013 — போதாயனர், காத்யாயனர், வால்மீகி, வியாசர், … ஆண்ட சேர, சோழபாண்டியர்கள் ஆகிய …

October | 2014 | Tamil and Vedas | Page 2

https://tamilandvedas.com › 2014/10

29 Oct 2014 — திகடச் சக்கரம் = திகழ் + தச + சக்கரம். விதி 7 (Y — J). ய = ச/ஜ பங்கஜம் = பங்கயம்

tags- Tamils in Asokainscription, Kharavela

Leave a comment

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: